Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang tổ chức Hội thi công tác biên tập Trang thông tin điện tử

Thứ sáu, 03/05/2013 14:05

Sáng ngày 25/4/2013, Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang đã tổ chức “Hội thi công tác biên tập Trang thông tin điện tử”. Đồng chí Nguyễn Văn Diệu Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang, Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã tới dự và phát biểu khai mạc.

img

Toàn cảnh buổi khai mạc Hội thi công tác biên tập Trang thông tin điện tử

Hội thi công tác biên tập Trang thông tin điện tử nhằm đẩy mạnh phong trào học tập, rèn luyện kỹ năng biên tập, cung cấp thông tin và nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động của các Trang thông tin điện tử trên địa bàn tỉnh,

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Văn Diệu, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Giang, Trưởng Ban tổ chức Hội thi  nhấn mạnh: Việc tổ chức hội thi nhằm giúp cán bộ được giao làm công tác biên tập trang thông tin điện tử được trau dồi thêm kiến thức về kỹ năng  biên tập, cung cấp thông tin theo quy định. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ công chức, viên chức trong các cơ quan được gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về công tác biên tập, quản trị website, cũng như việc triển khai  ứng dụng công nghệ thông tin của các cấp, các ngành, từ đó góp  phần thực hiện tốt các mục tiêu về ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh.
 
Hội thi có sự  tham gia của 30 thí  sinh là cán bộ làm công tác biên tập Trang thông tin điện tử của các Sở, cơ quan thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố.  Sau khi có kết quả của Hội thi công tác biên tập Trang thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức trao tặng giấy khen và phần thưởng cho các thí sinh đạt giải./.
 
Khánh Chi
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top