Một hộ dân ở TP Đà Lạt góp 300 triệu làm đường dân sinh, xây dựng nông thôn mới

Thứ năm, 28/09/2023 02:41

Anh Đinh Thái Hồng (ngụ phường 8, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã tự nguyện góp 300 triệu đồng để làm đường dân sinh, góp phần xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

 h97.jpg

Sáng ngày 14/7, UBND TP.Đà Lạt đã tổ chức buổi khen thưởng đối với hộ gia đình anh Đinh Thái Hồng đã tự nguyện đóng góp 300 triệu đồng làm đường dân sinh tại tổ dân phố Nguyên Tử Lực 1, phường 8. Anh Hồng được đánh giá là tấm gương sáng trong xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng TP.Đà Lạt ngày càng sạch đẹp hơn.

Anh Đinh Thái Hồng cho biết, con đường vào tổ dân phố Nguyên Tử Lực 1 có bề mặt rất xấu, nhiều ổ gà. Đặc biệt, những khi trời mưa lớn và buổi tối gây nguy hiểm cho mọi người khi tham gia giao thông. Chính vì vậy, sau khi tổ dân phố tổ chức kêu gọi sự đóng góp, vận động người dân chung tay làm đường, anh Đinh Thái Hồng đã bàn bạc với gia đình và quyết định đóng góp 300 triệu đồng để làm đường.

Chính vì vậy, sau khoảng 1 tháng thi công, con đường bê tông dài khoảng 1km tại tổ dân phố Nguyên Tử Lực 1 đã hoàn thiện, người dân trong tổ rất vui mừng. 

Ông Đinh Trọng Mơ - Chủ tịch UBND phường 8 cho hay, anh Đinh Thái Hồng là tấm gương sáng trong phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới – đô thị văn minh, xây dựng đời sống văn hóa tại địa phương. Nhờ có sự đóng góp của gia đình anh Hồng mà người dân đã sớm có con đường sạch đẹp để sử dụng. Bên cạnh đó, bộ mặt giao thông tại địa phương có những thay đổi tích cực, người dân đi lại dễ dàng và thuận tiện.

Theo danviet.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top