Khai mạc ngày hội Viễn thông và Phát thanh truyền hình Việt Nam - Hàn Quốc

Thứ tư, 21/10/2009 21:35

Ngày 21/10/2009, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra Lễ khai mạc ngày hội Viễn thông và Phát thanh truyền hình Việt Nam – Hàn Quốc. Bộ Trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Doãn Hợp đã tới dự và cắt băng khai mạc.

img

Hội nghị lần này được sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Việt Nam, Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc (KKC) và đơn vị tổ chức là cơ quan chuyên trách về Internet và bảo mật thông tin Hàn Quốc (KISA).

imgNgày hội Viễn thông và Phát thanh truyền hình (VT&PTTH) được tổ chức từ ngày 21 đến 22/10/2009 bao gồm 4 sự kiện chính: Triển lãm Phát thanh truyền hình; Hội thảo hợp tác VT&PTTH Việt Nam – Hàn Quốc; Diễn đàn phát triển kinh tế lĩnh vực VT&PTTH; Ngày gặp mặt cho các sinh viên Việt Nam từng theo học ngành VT&PTTH tại Hàn Quốc.

Tại diễn đàn VT&PTTH các chuyên gia đầu ngành 2 nước sẽ có các bài phát biểu, tọa đàm nhằm sẻ chia quản điểm, cách thức để thúc đẩy hơn quá trình hợp tác song phương Việt Nam – Hàn Quốc. Triển lãm Phát thanh truyền hình cũng là nơi trưng bầy các sản phẩm và dịch vụ mũi nhọn trong ngành VT&PTTH Hàn Quốc.

Cũng trong buổi khai mạc ngày hội VT&PTTH hôm nay 21/10/2009, Bộ Trưởng Bộ TT&TT Lê Doãn Hợp cùng với Chủ nhiệm Ủy ban Truyền thông Hàn Quốc Choi See-joong đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về VT&PTTH giữa Việt Nam - Hàn Quốc.

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top