Đảng bộ Bộ TT&TT sơ kết 6 tháng đầu năm 2023

Thứ hai, 17/07/2023 20:09

Chiều 17/7, tại Hà Nội, Đảng ủy Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023 của Đảng bộ.

20230717-ta6.jpg

Toàn cảnh Hội nghị sơ kết

Dự Hội nghị có các đồng chí: Đinh Xuân Tùng, Ủy viên Ban Thường Vụ Đảng ủy Khối, Chánh Văn phòng Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; Phạm Thị Vui, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Đồng chí Mai Ánh Hồng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ TT&TT và đồng chí Lưu Đình Phúc, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ TT&TT chủ trì Hội nghị. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tới 3 điểm cầu.

Tại Hội nghị, đồng chí Mai Ánh Hồng, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ TT&TT cho biết: Được sự quan tâm, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương, sự phối hợp chặt chẽ của Ban Cán sự Đảng, sự nỗ lực, phấn đấu của các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc, Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông đã thực hiện tốt chương trình, kế hoạch công tác đã đề ra 6 tháng đầu năm 2023.

20230717-ta7.jpg

Đồng chí Lưu Đình Phúc, Phó Bí thư Đảng ủy Bộ TT&TT trình bày báo cáo tại Hội nghị

Theo đó, Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông đã tích cực triển khai các nhiệm vụ trọng tâm; nâng cao hiệu lực hiệu quả trong lãnh đạo, chỉ đạo, có những bước phát triển mạnh mẽ, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận.

Các cấp ủy, tổ chức đảng và đội ngũ cán bộ, đảng viên đã nhận thức đầy đủ hơn, sâu sắc về tầm quan trọng của công tác xây dựng Đảng trong tình hình mới. Công tác chính trị, tư tưởng là trọng tâm; công tác kiểm tra, giám sát được tăng cường. Công tác tuyên giáo, dân vận được tích cực triển khai theo chương trình công tác năm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận những vấn đề tồn tại và đề xuất những giải pháp mới, cách làm mới để tiếp tục đổi mới công tác Đảng trong Đảng bộ Bộ TT&TT trong 6 tháng cuối năm của Đảng bộ.

20230717-ta3.jpg

Đảng ủy Bộ TT&TT đã trao tặng Bằng khen cho 5 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 

Tại Hội nghị, đồng chí Mai Ánh Hồng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ TT&TT đề nghị cấp ủy các cấp trong Đảng bộ phối hợp lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Bộ TT&TT được Chính phủ giao, đồng thời, đẩy nhanh tiến độ ban hành các cơ chế, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật thuộc thẩm quyền của Bộ trong 6 tháng cuối năm 2023.

Tại Hội nghị, Đảng ủy Bộ TT&TT đã trao tặng Bằng khen cho 5 Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giai đoạn 2018-2022./.

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top