Đoàn thanh niên Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam tích cực tham gia hoạt động tình nguyện

Thứ tư, 25/09/2013 13:48

Thực hiện Kế hoạch hoạt động tình nguyện năm 2013 và chương trình Học tập làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh của Đoàn Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam, ngày 23/08/2013, Đoàn Thanh niên Quỹ đã tổ chức chuyến đi từ thiện thăm hỏi và tặng quà tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội (xã Thụy An – Huyện Ba Vì – Thành Phố Hà Nội). Đây là hoạt động thiết thực rất có ý nghĩa nên không chỉ các đoàn viên thanh niên mà cả Lãnh đạo, công đoàn Quỹ quan tâm tham gia quyên góp.

img

Chuyến đi từ thiện nhằm mục đích nâng cao ý thức, trách nhiệm cộng đồng, giáo dục đạo lý, truyền thống dân tộc “lá lành đùm lá rách” cho các đoàn viên thanh niên Quỹ.


Tại Trung tâm nuôi dưỡng người già và trẻ em tàn tật Hà Nội, đồng chí Phùng Công Lợi – Phó Giám đốc Trung tâm đã giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của Trung tâm là tiếp nhận, quản lý và chăm sóc nuôi dưỡng người già không nơi nương tựa và trẻ em khyết tật bị bỏ rơi trên địa bàn Hà Nội. Hiện Trung tâm có 8 dãy nhà cho người già và người tàn tật, 7 nhà trẻ gồm 1 nhà trẻ sơ sinh và 6 nhà trẻ dành cho trẻ khuyết tật.


Thay mặt Đoàn tình nguyện Quỹ, đồng chí Phùng Kim Anh – Giám đốc Quỹ đã trao tặng các phần quà cho Trung tâm và cùng các đoàn viên  tổ chức đi thăm hỏi, chia sẽ tại các phòng chăm sóc người già và trẻ em của Trung tâm.
 
Chiều cùng ngày Đoàn Thanh niên Quỹ đã tham quan tại khu di tích Đền thờ Bác Hồ (Vườn Quốc gia Ba vì, Hà nội) do đồng chí Lê Doãn Danh - Phó Giám Đốc Quỹ làm trưởng đoàn. Đoàn Quỹ đã thành kính dâng hương tưởng nhớ anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam luôn trong trái tim mọi người dân đất Việt.
 
Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Thanh niên Quỹ Viễn thông công ích
img

img

img

img

img

Ngô Nguyệt
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top