Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Chủ nhật, ngày 25/02/2018
Tuyên truyền nhân rộng nhân tố mới, gương điển hình tiên tiến trong công tác thi đua – khen thưởng

Tuyên truyền nhân rộng nhân tố mới, gương điển hình tiên tiến trong công tác thi đua – khen thưởng 1 tháng trước

Hằng năm, Hội đồng thi đua – khen thưởng thuộccác cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp thuộc bộ công nhận hàng nghìn tập thể xuất sắc và danh hiệu chiến sỹ thi đua các cấp. Đây là những nhân tố mới, điển hình tiên tiến, tấm gương tiêu biểu xuất sắc góp phần quan trọng có ý nghĩa quyết định trong việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ngành thông tin và truyền thông. Những tấm gương này cần được tuyên truyền sâu rộng để mọi người học tập và cổ vũ phong trào thi đua yêu nước.

Báo Vietnamnet đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Báo Vietnamnet đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

(14/12/2017)

Chiều ngày 14/12, tại Hội trường Bộ TT&TT (18 Nguyễn Du, Hà Nội), Báo điện tử Vietnamnet đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì và kỉ niệm 20 năm thành lập. Tới dự và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ có đồng chí Trương Minh Tuấn, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT.

Trần Sỹ Nguyên - Tận tâm vì khách hàng

Trần Sỹ Nguyên - Tận tâm vì khách hàng

(01/12/2017)

Với phương châm "Làm hết việc chứ không hết giờ", trong thời gian qua, dù trời nắng hay mưa, trong hay ngoài giờ làm việc, khi khách hàng có nhu cầu, anh Trần Sỹ Nguyên, nhân viên Phòng Bán hàng Tuy An, TTKD VNPT Phú Yên đều sẵn sàng lên đường. Những đóng góp của anh đã góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Phòng Bán hàng Tuy An, giúp Phòng luôn là đơn vị Top đầu của TTKD VNPT Phú Yên trong hoạt động SXKD.

Cánh chim đầu đàn của TTKD VNPT Nghệ An

Cánh chim đầu đàn của TTKD VNPT Nghệ An

(01/12/2017)

Ba năm liên tiếp từ 2014-2016, Phòng Bán hàng Nam Đàn đều đạt mức tăng trưởng khá và luôn nằm trong Top các đơn vị dẫn đầu của TTKD VNPT Nghệ An. Năm 2017, Phòng bán hàng Nam Đàn tiếp tục đề ra nhiều giải pháp linh hoạt cũng như thực hiện tốt công cụ quản lý BSC đến từng người lao động nhằm thúc đẩy hoạt động SXKD của đơn vị. Theo chân anh em Phòng Bán hàng Nam Đàn đi bán hàng lưu động, chúng tôi đã hiểu hơn về những vất vả khó khăn và nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của đơn vị.

Tự hào

Tự hào "Tôi là người VNPT"

(01/12/2017)

Thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp không phải xây dựng được ngày một ngày hai là xong, mà nó cần phải được bồi đắp qua mỗi ngày. Đó là tâm sự của chị Nguyễn Thị Hạnh, nhân viên giao dịch Phòng Bán hàng Phủ Lý, TTKD VNPT Hà Nam, một trong những "Nụ cười VNPT 2017" vừa được Tập đoàn biểu dương, khen thưởng.