Bàn giao nhiệm vụ Lãnh đạo Cục Tần số vô tuyến điện

Thứ sáu, 26/07/2019 10:05

Sáng ngày 23/7/2019, tại Hà Nội, Cục Tần số vô tuyến điện đã tổ chức Lễ bàn giao nhiệm vụ lãnh đạo Cục Tần số vô tuyến điện giữa ông Nguyễn Đức Trung – Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện và ông Lê Văn Tuấn - Phó Cục trưởng, Phụ trách Cục Tần số vô tuyến điện. Tham dự Lễ bàn giao có Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải; Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ; đại diện lãnh đạo Vụ Kế hoạch - Tài chính; Văn phòng Bộ và các cán bộ chủ chốt của Cục Tần số vô tuyến điện.

20190729-m04.jpg
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải phát biểu tại Lễ bàn giao

Theo Quyết định số 1047/QĐ-BTTTT ngày 08/7/2019 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, ông Nguyễn Đức Trung - Cục trưởng Cục Viễn thông được điều động, bổ nhiệm giữ chức Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện từ ngày 15/7/2019.  Trước đó, ông Lê Văn Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện được giao nhiệm vụ Phụ trách Cục Tần số vô tuyến điện từ tháng 8/2018.

Phát biểu tại Lễ bàn giao, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Hồng Hải chia sẻ: Giai đoạn ông Lê Văn Tuấn được giao Phụ trách Cục Tần số vô tuyến điện, hoạt động của Cục Tần số vô tuyến điện cũng như các đơn vị trong Bộ diễn ra trong bối cảnh yêu cầu công việc rất cao và tiến độ nhanh của Bộ trưởng và lãnh đạo Bộ. Ông Lê Văn Tuấn và Cục Tần số vô tuyến điện đã trải qua nhiều áp lực công việc trong suốt năm vừa qua. Trong thời gian đó, ông Tuấn cùng với tập thể lãnh đạo Cục và cán bộ, công chức trong Cục đã rất quyết tâm, phát huy năng lực, sở trường của mình, thực sự rất cố gắng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, nhiều nội dung được cải tiến. Qua một năm, lãnh đạo Bộ đánh giá công tác nói chung của Cục Tần số vô tuyến điện đã có nhiều bước tiến triển mới. “Thay mặt lãnh đạo Bộ TT&TT, tôi đánh giá cao sự đóng góp của ông Lê Văn Tuấn trong thời gian đảm nhận nhiệm vụ Phụ trách Cục Tần số vô tuyến điện” – Thứ trưởng Phạm Hồng Hải nhấn mạnh.

Cũng theo Thứ trưởng Phạm Hồng Hải, lĩnh vực tần số vô tuyến điện cũng nằm trong lĩnh vực viễn thông nói chung, nhưng hoạt động của Cục Tần số vô tuyến điện có nhiều đặc thù, nghiệp vụ chuyên sâu hơn. Chính vì vậy, Thứ trưởng hy vọng thời gian tới ông Nguyễn Đức Trung sẽ làm việc sâu hơn với các đơn vị chuyên môn của Cục Tần số vô tuyến điện để nắm bắt tất cả các hoạt động, về cả chuyên môn và tổ chức bộ máy.
 
20190729-m03.jpg
 
Ông Nguyễn Đức Trung – Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện và ông Lê Văn Tuấn - Phó Cục trưởng, Phụ trách Cục Tần số vô tuyến điện trao Biên bản bàn giao nhiệm vụ Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện
 
Thứ trưởng Phạm Hồng Hải tin tưởng rằng, với các kinh nghiệm quản lý Cục Viễn thông trước đây, ông Nguyễn Đức Trung sẽ cùng với ông Lê Văn Tuấn và tập thể lãnh đạo, công chức của Cục Tần số vô tuyến điện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được Bộ trưởng và tập thể lãnh đạo Bộ giao cho.

Tại Lễ bàn giao, ông Lê Văn Tuấn bày tỏ cảm ơn đối với sự ủng hộ, giúp đỡ của Lãnh đạo Bộ TT&TT; sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị trong Bộ; sự đồng hành, chia sẻ của tập thể công chức, viên chức và cán bộ chủ chốt của Cục trong thời gian ông được giao phụ trách Cục. Ông Lê Văn Tuấn tin tưởng Cục trưởng Nguyễn Đức Trung và tập thể công chức, viên chức trong Cục sẽ tiếp tục phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp, luôn cố gắng hết mình, đoàn kết gắn bó tất cả vì mục tiêu phát triển của Cục, vì ngôi nhà chung Cục Tần số vô tuyến điện.

Phát biểu sau khi nhận ban giao, Cục trưởng Nguyễn Đức Trung bày tỏ sự lạc quan khi tiếp cận công việc tại Cục Tần số vô tuyến điện xuất phát từ truyền thống tốt đẹp và nề nếp làm việc chủ động, bài bản của Cục từ trước tới nay. “Cá nhân tôi tin tưởng với truyền thống đó của Cục, cùng với sự phối hợp của các lãnh đạo Cục, dù cho trong thời gian tới sẽ có nhiều việc khó hơn được Bộ trưởng giao cho, nhưng Cục Tần số vô tuyến điện sẽ vượt qua và hoàn thành tốt. Tôi mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, sự chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ và sự hỗ trợ, hợp tác của các đồng chí lãnh đạo các đơn vị của Bộ, để Cục Tần số vô tuyến điện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2019 và các năm tiếp theo” – Cục trưởng Cục Tần số vô tuyến điện Nguyễn Đức Trung phát biểu.
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top