Lời tri ân từ chương trình nghệ thuật

Thứ bảy, 26/01/2019 14:58

Chương trình nghệ thuật “Biển, đảo - Tổ quốc trong tim” như lời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đối với các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Quân đội nhân dân Việt Nam và những người dân sinh sống, lao động, sản xuất trên các vùng biển, đảo đã vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm bám biển, giữ đảo, bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc.

Tối 25/1, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức Chương trình nghệ thuật “Biển, đảo - Tổ quốc trong tim”.
 
20190126-m01.jpg
 
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông phát biểu tại chương trình.
 
Phát biểu tại chương trình, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Hoàng Vĩnh Bảo, khẳng định: Với lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh xương máu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước, bảo vệ chủ quyền biển, đảo, từ năm 2016 đến nay, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam và Đài Tiếng nói Việt Nam đã tổ chức các chương trình tuyên truyền về chủ quyền biển, đảo. Đây là hoạt động tri ân đối với đồng bào, đồng chí đã và đang vượt mọi khó khăn, thử thách, kiên trì bám biển, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Chương trình nghệ thuật này sẽ góp phần kết nối đất liền với đảo xa, kết nối gia đình với cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ trên các vùng biển, đảo, truyền tải những tình cảm sâu đậm của đất liền tới những cán bộ, chiến sĩ đang canh giữ biển, đảo của Tổ quốc. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, đất liền luôn hướng về biển, đảo, nhân dân cả nước luôn sát cánh cùng cán bộ, chiến sĩ và người dân nơi đảo xa để bảo vệ vững chắc chủ quyền của Tổ quốc Việt Nam.
 
20190126-m02.jpg
 
Một tiết mục nghệ thuật trong chương trình
 
Với kết cấu 3 chương:  Chương I: Biển, đảo – Biểu tượng non sông; Chương II: Thiêng liêng chủ quyền biển, đảo Việt Nam; Chương III: Biển, đảo – Tổ quốc trong tim, Chương trình nghệ thuật “Biển, đảo - Tổ quốc trong tim” đã đem lại cảm xúc khó quên cho người xem bằng những tiết mục nghệ thuật đặc sắc ./.
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top