6.000 cơ hội việc làm dành cho sinh viên PTIT tại Ngày hội tuyển dụng

Thứ bảy, 04/05/2024 17:17

(Mic.gov.vn) - Ngày 04/5/2024, tại Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT) đã tổ chức Ngày hội tuyển dụng tại PTIT. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 10.000 sinh viên, giảng viên, cán bộ công nhân viên.

6.000 cơ hội việc làm dành cho sinh viên PTIT tại Ngày hội tuyển dụng - Ảnh 1.

Khai mạc sự kiện

Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng PTIT 2024 thu hút đông đảo quan tâm của sinh viên

Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng PTIT năm nay có sự góp mặt của 21 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT.

Với chủ đề "Kết nối Sinh viên và Doanh nghiệp", ngày hội được tổ chức với mục đích định hướng nghề nghiệp và tạo điều kiện tốt nhất cho các sinh viên từ năm ba cho đến năm cuối chuẩn bị tốt nghiệp trong thời gian sắp tới.

Tại sự kiện Ngày hội Tuyển dụng PTIT 2024, các doanh nghiệp đã phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp tại các gian hàng, với hàng ngàn cơ hội việc làm cho sinh viên. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên Học viện có thể tiếp cận thông tin việc làm sớm, đặc biệt là sinh viên từ năm 2, năm 3 của trường tham gia chương trình sẽ được tiếp xúc trực tiếp với bộ phận tuyển dụng của doanh nghiệp đồng thời cũng tạo điều kiện để các doanh nghiệp ICT có được nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu công việc của mình trong giai đoạn cuối năm.

6.000 cơ hội việc làm dành cho sinh viên PTIT tại Ngày hội tuyển dụng - Ảnh 2.

Ngày hội Hướng nghiệp và Tuyển dụng PTIT 2024

Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Quang Anh, Phó Giám đốc PTIT cho biết Ngày hội tuyển dụng và cơ hội việc làm PTIT Career Day là hoạt động thường niên được Học viện tổ chức, thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo bài bản tại Học viện. Thông qua ngày hội việc làm, PTIT mong muốn hoạt động liên kết giữa Học viện và doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa, các doanh nghiệp có thể tham quan, nắm bắt tình hình đào tạo và phỏng vấn tuyển dụng sinh viên một cách trực tiếp. Qua đó, Học viện tăng cường tính ứng dụng các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp.

Ngày hội việc làm ngày hôm nay cũng là dịp để các bạn sinh viên tìm hiểu về thị trường lao động qua việc lắng nghe, tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn những nhu cầu của các nhà tuyển dụng, từ đó định hướng cho mình con đường nghề nghiệp trong tương lai.

"Tôi hy vọng rằng, ngày hội tuyển dụng và cơ hội việc làm PTIT Career Day 2024 sẽ là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận với những sinh viên năng động, sáng tạo, có kỹ năng chuyên môn tốt để lựa chọn nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu tuyển dụng, nhằm bổ sung nguồn nhân lực trong chiến lược phát triển kinh doanh của đơn vị". - Phó Giám đốc PTIT nhận định.

Ra mắt Cổng thông tin việc làm cho sinh viên PTIT ứng dụng AI

Tại sự kiện, PTIT đã ra mắt Cổng thông tin việc làm cho sinh viên PTIT tại địa chỉ https://jobs.ptit.edu.vn/ ứng dụng công nghệ AI.

Job PTIT là cổng thông tin việc làm dành cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Với sứ mệnh trở thành nơi kết nối việc làm uy tín dành cho sinh viên Học viện cũng như là nền tảng cung cấp nhân lực chất lượng cao dành cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Về việc làm, JOB PTIT cung cấp thông tin việc làm phù hợp với hơn 14 nhóm việc làm ở các lĩnh vực khác nhau trong đó bao gồm tất cả các việc làm ở các nhóm ngành mà Học viện đang đào tạo. Từ đó, giúp sinh viên có nhiều lựa chọn hơn cho công việc của mình.

PTIT ra mắt cổng thông tin việc làm mới, ứng dụng công nghệ AI

Trong các phiên bản tiếp theo, Job PTIT sẽ kết nối trực tiếp với S-Link và sử dụng AI cũng như phân tích dữ liệu sinh viên nhằm gợi ý những việc làm phù hợp nhất với thế mạnh của sinh viên. Qua đó, giúp sinh viên phát huy tối đa năng lực của mình trong các công việc phù hợp.

Cổng thông tin việc làm JOB PTIT cho phép sinh viên lựa chọn được các công việc phù hợp với năng lực và thế mạnh của mình; Tìm kiếm việc làm uy tín, nhanh chóng và hiệu quả; Có các công cụ phụ trợ trong công việc cũng như phát triển kỹ năng nghề nghiệp. Qua đây sinh viên Học viện được tiếp cận với những bài viết, sự kiện dành riêng cho công việc và chuyên môn của bản thân và có thể quản lý xuyên suốt toàn bộ thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc.

Đối với các doanh nghiệp, cổng thông tin việc làm JOB PTIT cho phép các đơn vị tìm kiếm các ứng viên phù hợp, chất lượng thuận lợi, nhanh chóng hơn qua đó quảng bá hình ảnh và các cơ hội việc làm của doanh nghiệp mình đến trực tiếp các sinh viên Học viện đồng thời tuyển chọn được đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao và kỹ năng chuyên nghiệp./.

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top