Vỏ sò đã chạm mốc 8.000 đơn hàng đặt trước vải thiều Bắc Giang
Đại diện các sàn thương mại điện tử ở các đầu cầu đã cùng thảo luận, đề xuất giải pháp, hướng đi nhằm tạo điều kiện để vải thiều thông quan, đưa vải thiều tiêu thụ trên các trang thương mại điện tử và tiêu thụ tại các hệ thống siêu thị lớn, chợ đầu mối lớn trong nước. Các đại biểu cũng nhấn nút chính thức khai trương “Gian hàng vải thiều Bắc Giang” trên các sàn TMĐT nội địa và quốc tế, qua đó khẳng định sứ mệnh của các sàn TMĐT là đồng hành cùng bà con Bắc Giang trong việc thúc đẩy tiêu thụ đặc sản địa phương.
Bên cạnh đó, để có con số tích cực như vậy, Vỏ Sò đã nỗ lực tìm giải pháp, đồng hành cùng bà con Bắc Giang từ những bước đầu tiên. Ngay trước khi vào mùa vụ, Vỏ Sò đã tìm đến các vườn vải tại Bắc Giang. Nhận thấy nguy cơ dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng đến việc tiêu thụ vải theo cách truyền thống, Vỏ Sò đã trực tiếp đào tạo bà con tạo gian hàng nông sản trên sàn TMĐT, mở ra kênh bán hàng mới với nhiều tiện ích hơn. Nhân viên Vỏ Sò còn hướng dẫn các bước đóng gói sao cho đúng tiêu chuẩn Viettel Post, giúp quá trình vận chuyển - giao hàng thông suốt, đảm bảo chất lượng vải thiều.
Nhờ quy cách đóng gói chuẩn tại vườn, hệ thống logistics Viettel Post hiện đại hàng đầu, thời gian vận chuyển và giao hàng được rút ngắn chỉ từ 6-48 giờ sau từ khi thu hái. Do đó, vải sẽ giữ được hương vị tươi ngon khi tới tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Vỏ Sò còn cam kết 1 đổi 1 đối với các đơn hàng không đạt tiêu chuẩn sau khi đồng kiểm với khách hàng, giúp người mua an tâm khi “chốt đơn” trên sàn TMĐT.