Cậu học trò nhỏ đạt giải nhì cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 45

Thứ hai, 02/05/2016 09:41

Lần đầu tiên tham gia cuộc thi nhưng cậu học trò Nguyễn Đức Anh, học sinh lớp 5A2 trường Tiểu học Liên Minh, thành phố Vĩnh Yên đã xuất sắc vượt qua hơn 900.000 bài dự thi dành giải nhì toàn quốc trong cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 tại Việt Nam.

 

hoc-sinh.bmp

Cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 45 do Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong phát động và triển khai trên toàn quốc từ ngày 14/10/2015, với chủ đề “Hãy viết một bức thư cho chính mình năm 45 tuổi”. Ngay sau khi nhận được đề tài này, cậu học trò nhỏ đã gửi gắm tâm sự của mình với bố và gửi tới bản thân mình là một người bố của 45 năm sau. Với cảm xúc chân thật của tuổi học trò và lối viết truyền cảm, câu chuyện của Đức Anh đã tạo được sức hút và giành giải nhì trong cuộc thi mặc dù đây là lần đầu tiên em tham gia.
 

Đối với bạn bè và thầy cô, kết quả Đức Anh nhận được trong cuộc thi lần này là sự nỗ lực học tập và khả năng sáng tạo của bản thân. Bởi em cũng là một học sinh giỏi toàn diện và tích cực tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa của nhà trường. Là một học sinh tiêu biểu cho các bạn học tập theo.
 

Đối với trường Tiểu học Liên Minh, cuộc thi Viết thư quốc tế UPU là hoạt động thường niên mà nhà trường rất quan tâm với định hướng tạo cơ hội cho các em học sinh tham gia vào các sân chơi để phát triển toàn diện khả năng của mình. Với thành tích đạt được, năm học này, nhà trường đã vinh dự có học sinh đạt giải nhì và nhận  bằng khen tập thể xuất sắc do Trung ương Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng trong cuộc thi Viết thư quốc tế UPU lần thứ 45./.

Trần Nhung
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top