Học viện Công nghệ BCVT tư vấn tuyển sinh trực tiếp từ ngày 25/7

Thứ ba, 26/07/2016 07:58

Bắt đầu từ ngày 25/7/2016 đến hết 19/8/2016, bên cạnh hình thức tư vấn trực tuyến trên Cổng thông tin tuyển sinh http://tuyensinh.ptit.edu.vn, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (BCVT) còn tổ chức chương trình tư vấn trực tiếp tại cơ sở đào tạo Hà Nội.

20160726-Nam-4.jpg
Hoạt động tư vấn tuyển sinh trực tiếp tại cơ sở đào tạo Hà Nội của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông diễn ra từ ngày 25/7 đến ngày 19/8/2016 (Trong ảnh: Hoạt động tư vấn tuyển sinh của Học viện năm 2015)
 
Nhằm tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho các thí sinh cũng như hỗ trợ các thí sinh, phụ huynh trong việc tìm hiểu thông tin về ngành nghề đào tạo, chỉ tiêu tuyển sinh, phương thức xét tuyển và các thông tin liên quan của Học viện cũng như tìm hiểu thông tin về các văn bản quy định của Bộ GD&ĐT về công tác tuyển sinh, Học viện Công nghệ BCVT tổ chức các hoạt động tư vấn tuyển sinh trực tiếp cho thí sinh từ ngày 25/7/2016. Hoạt động tư vấn trực tiếp tại cơ sở đào tạo Hà Nội của Học viện dự kiến sẽ kéo dài đến hết ngày 19/8/2016 (thời điểm các thí sinh trúng tuyển đợt 1 hoàn thành việc nộp Giấy chứng nhận kết quả thi).
 
Tại các buổi tư vấn tuyển sinh trực tiếp này, các cán bộ tư vấn của Học viện cũng sẽ cung cấp đầy đủ cho thí sinh về những chính sách ưu đãi trong đào tạo của  trường cũng như các thông tin số liệu chỉ tiêu các ngành đào tạo; những dữ liệu liên quan đến chỉ tiêu, điểm chuẩn nguyện vọng 1 của các năm liền kề nhằm giúp cho các thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển  hệ đại học chính quy năm nay có đầy đủ thông tin tham khảo, từ đó quyết định lựa chọn ngành học phù hợp với mình.
 
Đối với các thí sinh không có điều kiện về Hà Nội để được tư vấn trực tiếp, từ ngày 5/7/2016, Học viện Công nghệ BCVT đã khởi động chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh đại học năm 2016 trên Cổng thông tin điện  tử và trang thông tin tuyển sinh của trường  tại các địa chỉ:  .http://ptit.edu.vn, http://tuyensinh.ptit.edu.vn.
 
Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình tư vấn trực tuyến tuyển sinh hệ đại học chính quy năm 2016 của Học viện dự kiến được triển khai đến hết tháng 8/2016, thí sinh có thể đặt câu hỏi trực tiếp và phần trả lời sẽ được cập nhật liên tục tại Mục Hỏi đáp - Tư vấn trên Trang thông tin tuyển sinh của trường tại địa chỉ: http://tuyensinh.ptit.edu.vn và trên fanpage chính thức của Học viện tại địa chỉ: https://www.facebook.com/ptitpage/.
 
Năm 2016, Học viện Công nghệ BCVT tuyển sinh 3.000 chỉ tiêu hệ đại học chính quy cho cả 2 cơ sở Hà Nội và TP.HCM, với 9 ngành đào tạo gồm: Kỹ thuật điện tử-truyền thông; Công nghệ kỹ thuật điện-điện tử; CNTT; An toàn thông tin; Công nghệ đa phương tiện; Quản trị kinh doanh; Marketing và Kế toán.
 
Học viện cho biết, trường sẽ thường xuyên, liên tục cập nhật mọi thông tin liên quan về công tác tuyển sinh năm 2016 trên Cổng thông tin điện tử và trang thông tin tuyển sinh của Học viện: http://ptit.edu.vn; http://tuyensinh.ptit.edu.vn.
 
Theo kế hoạch, Học viện Công nghệ BCVT sẽ bắt đầu nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học hệ chính quy đợt 1 năm 2016 từ ngày 1/8/2016 đến hết ngày 12/8/2016, từ 8h đến 17h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ bảy và Chủ nhật, ở cả 2 cơ sở đào tạo của trường tại Hà Nội và TP.HCM. Đối với hồ sơ gửi qua đường Bưu điện, thời gian được tính theo dấu bưu điện trên phong bì thư. Còn với thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến, hệ thống đăng ký xét tuyển trực tuyến sẽ kết thúc trước 1 ngày (hết ngày 11/8/2016).
Ban tổ chức
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top