Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ hai, ngày 05/06/2023

Thông tin cải cách Thủ tục Hành chính

Hiệu quả dịch vụ bưu chính công ích

Hiệu quả dịch vụ bưu chính công ích

(17/12/2022)

Cải thiện chỉ số cải cách hành chính của tỉnh, tạo thuận lợi, tiết kiệm chi phí cho người dân, doanh nghiệp và các cơ quan, ban, ngành..., Bưu điện tỉnh Sơn La tăng cường tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

 
Hải Dương: Nỗ lực số hóa hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai

Hải Dương: Nỗ lực số hóa hồ sơ thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai

(17/12/2022)

Nguyên nhân do số lượng hồ sơ tiếp nhận lớn, thành phần hồ sơ nhiều. Bên cạnh đó, thiết bị để scan tài liệu khổ lớn chưa có khiến cán bộ, công chức rất vất vả.

Hà Nội sẽ triển khai 2 phần mềm rút ngắn thủ tục hành chính

Hà Nội sẽ triển khai 2 phần mềm rút ngắn thủ tục hành chính

(17/12/2022)

Tại buổi họp báo chiều 16-12, thông tin về việc Văn phòng UBND thành phố Hà Nội triển khai phần mềm đôn đốc công việc, thực hiện thủ tục hành chính, Chánh Văn phòng UBND thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, đã phối hợp chặt chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng 2 hệ thống phần mềm quan trọng nhằm rút ngắn thủ tục hành chính; dự kiến bấm nút khai trương vào đầu năm 2023.

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến

(17/12/2022)

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số. Vì vậy, các cấp, ngành chức năng luôn chú trọng triển khai thường xuyên, liên tục các giải pháp đồng bộ để đảm bảo, thúc đẩy hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh.