Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ ba, ngày 28/03/2023

Thông tin cải cách Thủ tục Hành chính

Hà Nội sẽ triển khai 2 phần mềm rút ngắn thủ tục hành chính

Hà Nội sẽ triển khai 2 phần mềm rút ngắn thủ tục hành chính

(17/12/2022)

Tại buổi họp báo chiều 16-12, thông tin về việc Văn phòng UBND thành phố Hà Nội triển khai phần mềm đôn đốc công việc, thực hiện thủ tục hành chính, Chánh Văn phòng UBND thành phố Hà Nội Trương Việt Dũng cho biết, đã phối hợp chặt chẽ với Sở Thông tin và Truyền thông xây dựng 2 hệ thống phần mềm quan trọng nhằm rút ngắn thủ tục hành chính; dự kiến bấm nút khai trương vào đầu năm 2023.

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến

Vĩnh Phúc: Đẩy mạnh ứng dụng dịch vụ công trực tuyến

(17/12/2022)

Cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ cao là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển chính quyền điện tử hướng tới chính quyền số. Vì vậy, các cấp, ngành chức năng luôn chú trọng triển khai thường xuyên, liên tục các giải pháp đồng bộ để đảm bảo, thúc đẩy hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh.

Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Yên: Đẩy mạnh cải cách hành chính, đơn giản thủ tục phục vụ người dân

Bảo hiểm xã hội tỉnh Phú Yên: Đẩy mạnh cải cách hành chính, đơn giản thủ tục phục vụ người dân

(15/12/2022)

Những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Phú Yên đã không ngừng cải cách thủ tục hành chính, thực hiện giao dịch điện tử liên thông, tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính... nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân giải quyết các thủ tục liên quan đến chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT)…


Tuy An: Cải cách thủ tục hành chính hiệu quả

Tuy An: Cải cách thủ tục hành chính hiệu quả

(15/12/2022)

UBND huyện Tuy An (tỉnh Phú Yên) cho biết các thủ tục hành chính (TTHC) trên địa bàn huyện trong thời gian qua được giải quyết nhanh gọn, đúng quy trình theo quy định. Công tác thông tin, tuyên truyền về cải cách TTHC được đẩy mạnh. Việc ứng dụng công nghệ thông tin và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 9001:2015 vào hoạt động cơ quan đã tạo điều kiện thực hiện tốt công tác tiếp nhận giải quyết TTHC cho cá nhân tổ chức nói riêng và công tác kiểm soát TTHC nói chung, được người dân đánh giá cao.