Tổng đài 1022 Hải Dương giải đáp về phòng chống dịch Covid-19 chính thức hoạt động từ hôm nay 1.10

Thứ sáu, 01/10/2021 15:42

Để kịp thời tiếp nhận, xử lý, tư vấn, giải đáp ý kiến của người dân về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn, tỉnh Hải Dương đã triển khai, đưa vào sử dụng Tổng đài thông tin 1022 để tư vấn, giải đáp ý kiến của người dân về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Tổng đài chính thức hoạt động từ hôm nay (1.10) sau hơn một tuần triển khai thử nghiệm tiếp nhận các cuộc gọi.

20211001-m10.png

Tổng đài 1022 hoạt động 24/7, gồm 6 nhánh cung cấp thông tin, tương ứng các phím từ 1-6 trên bàn phím điện thoại nhằm hỗ trợ, xử lý nhanh nhất những thông tin liên quan đến phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh. Để kết nối với tổng đài từ số điện thoại cố định (máy điện thoại bàn) nội tỉnh, người dân bấm trực tiếp số 1022, cước phí 220 đồng/phút. Số cố định ngoại tỉnh và số di động bấm 0220.1022 với cước phí từ 800-1.330 đồng/phút (tuỳ theo nhà mạng và gói cước người dân đang sử dụng). Trong trường hợp tỉnh áp dụng giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tưởng Chính phủ, các doanh nghiệp viễn thông sẽ miễn phí cước liên lạc đến tổng đài 1022 cho người dân theo chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.

 

banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Doanh nghiệp

Top