“Chiến binh xanh” VNPT với trái tim hồng: Cho đi là còn mãi

Thứ hai, 04/05/2020 09:22

Sáng ngày 29/04/2020 “Chiến binh xanh” VNPT Thanh Hóa đã tham gia “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2020” do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa tổ chức.

Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, hiến máu cứu người là một việc làm nhân đạo, đầy nhân văn được cán bộ - công nhân viên (CBCNV), người lao động, đặc biệt lực lượng đoàn viên thanh niên VNPT địa bàn Thanh Hóa nhiệt tình tham gia trong nhiều năm.

20200504-l14.jpg
 

Từ sau tết nguyên đán Canh tý 2020, dịch Covid - 19 bùng phát đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của xã hội khiến cho công tác vận động và tiếp nhận máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy hiến máu tình nguyện không chỉ là nghĩa cử cao đẹp hưởng ứng phong trào mà còn là việc làm cấp thiết, quan trọng để đảm bảo nguồn máu dự trữ cung cấp cho cấp cứu và điều trị.

Lần đầu tham gia hiến máu nhưng đã rất háo hức, Nguyễn Khanh - Trung tâm CNTT chia sẻ: Hiến máu không chỉ góp phần mang lại cơ hội sống cho những bệnh nhân đang cần, mà bản thân người hiến máu cũng nhận được lợi ích như được kiểm tra sức khỏe và lượng máu trong cơ thể được tái tạo. Những lần trước một phần do sức khỏe không đảm bảo hoặc trùng với lịch đi công tác nên tôi không tham gia. Lần này tôi rất vui mừng vì mình đã làm được một việc có ích.
 
Còn bạn Nguyễn Thị Dung, chia sẻ: Đây là lần thứ 5 em tham gia hiến máu. Dung tâm sự: Hầu như lúc nào có cơ hội mà không bận gì em đều đăng ký tham gia. Chút đóng góp của em có thể mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, và thậm chí là cả sự sống cho một ai đó, thật ý nghĩa biết bao. Còn được hiến máu là biết mình vẫn khỏe mạnh, em sẽ tiếp tục tham gia trong những lần tiếp theo.
 
20200504-l13.jpg
 
Nguyễn Thị Dung (trái) vui mừng khi tham gia hiến máu
 
Hình ảnh những chiến binh xanh VNPT với trái tim hồng mang thông điệp “Khách hàng là những người thân yêu nhất” một lần nữa khẳng định trách nhiệm, tình cảm của người VNPT luôn mong muốn được giúp đỡ, sẻ chia, trao tặng những giá trị tốt đẹp nhất cho xã hội. Bởi vì chúng tôi tâm niệm “Cho đi là còn mãi”.
Theo congdoan.vnpt.vn
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top