Xả thân bắt trộm trong khi làm nhiệm vụ

Thứ năm, 31/10/2019 08:52

Sáng ngày 24/10/2019, anh Trần Anh Quốc sinh năm 1982, Công nhân lái xe Đội vận chuyển, Trung tâm Khai thác, Vận chuyển TP. Hồ Chí Minh trong khi làm nhiệm vụ giao nhận hàng bưu chính với Bưu cục Gò Vấp, Bưu điện Trung tâm Gia định, Bưu điện TP. Hồ Chí Minh đã phát hiện gã thanh niên có hành vi lấy trộm xe gắn máy để trước cửa hàng điện thoại di động tại số 555 Lê Quang Định, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

20191031-l1.jpg

CBCNV-LĐ Trung tâm KTVC TP.Hồ Chí Minh chúc mừng anh Quốc nhận phần thưởng "Gương người tốt, việc tốt"

Không ngại nguy hiểm, anh Quốc đã lao xuống xe và đuổi theo tên trộm. Hành động trên của anh Quốc được đông đảo người dân tại đây ủng hộ, hỗ trợ cùng với anh bắt gọn tên trộm và giao cho Công an phường sở tại xử lý.

Hành động chính nghĩa của người đoàn viên Công đoàn Trần Anh Quốc đã tạo nên ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh nhân viên của Bưu điện Việt Nam thân thiện, gần gũi, dũng cảm trong mắt người dân. Sự việc đã được Bưu điện Trung tâm Gia Định thông báo cho Trung tâm Khai thác, Vận chuyển TP. Hồ Chí Minh biết. Giám đốc Công ty Vận chuyển và Kho vận Bưu điện đã quyết định khen thưởng "Gương người tốt việc tốt" cho anh Trần Anh Quốc.
VĂN THÀNH
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top