“Tấm gương một Chủ tịch Công đoàn nhiệt tình, trách nhiệm”

Thứ hai, 04/06/2018 08:29

“Hết lòng vì công việc chung, nhiệt tình, hòa đồng với mọi người và thể hiện tốt vai trò Chủ tịch Công đoàn của Công ty”. Đó là nhận xét của anh, chị, em Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9 về anh Huỳnh Hoàng Cưng – Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc – Chủ tịch Công đoàn Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 9.

20180522-m09.jpg
 
Trưởng thành trong chuyên môn từ MobiFone
 
Tròn 20 năm làm việc tại MobiFone, anh Huỳnh Hoàng Cưng trải qua nhiều vị trí công tác. Từ một giao dịch viên cửa hàng, cửa hàng trưởng, anh đã không ngừng phấn đấu, rèn luyện để được Lãnh đạo tin tưởng và giao phó trọng trách quan trọng như Giám đốc Chi nhánh và Phó Giám đốc Công ty Khu vực như hiện nay. Trong công tác chuyên môn, ở bất kỳ cương vị nào anh luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, gương mẫu đi đầu và có trách nhiệm cao. Anh tự nhận mình là người dám làm dám chịu trách nhiệm, không bao giờ đỗ lỗi cho người khác, thừa nhận thành quả của người khác hơn là tự cao về mình.
 
Kể về quá trình làm việc tại Công ty 9, anh Cưng không thể quên những ngày đầu mới xây dựng Công ty tại Đồng bằng Sông Cửu Long với nhiều khó khăn, vất vả. “Khó khăn nhất với chúng tôi là ở hai thị trường Bạc Liêu và Cà Mau, nơi đối thủ chiếm thị phần áp đảo với khoảng 65% và 75%. Khó khăn chồng chất nhưng chúng tôi luôn động viên và nhắc nhở anh em không được chùn bước trước đối thủ, bằng các giải pháp đặc thù, bước đi từng bước một để từ từ thu hẹp cái khoảng cách mênh mông ấy”. Từng bước vượt qua khó khăn của một đơn vị trẻ, thích nghi với những thay đổi của thị trường viễn thông cũng như những đổi mới bên trong MobiFone, mới đây anh đã cùng Lãnh đạo Công ty 9 hoàn thành các chỉ tiêu về doanh thu, lợi nhuận, phát triển thuê bao theo kế hoạch được giao.
 
Nhắc đến những thành quả đạt được suốt chặng đường dài vừa qua, anh Huỳnh Hoàng Cưng tâm sự: “Được làm việc ở MobiFone, tôi cảm thấy mình trưởng thành rất nhiều trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tôi không thể quên được những lần làm việc cùng anh em, dù nắng hay mưa, dù rất muộn, tất cả đều cố gắng hoàn thành xong công việc mới nghỉ. Nhiệt huyết của các đồng nghiệp đã giúp tôi thêm yêu công việc và gắn bó nhiều hơn với MobiFone”.
 
Người Chủ tịch Công đoàn “thân thiện khi xuất hiện”
 
Ngoài cương vị Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc Công ty, anh Cưng còn là Chủ tịch Công đoàn mẫn cán. Đến Công ty 9, hỏi về “anh Chủ tịch Công đoàn”, đồng nghiệp gán cho anh Cưng biệt hiệu “thân thiện khi xuất hiện”. Chính sự thân thiện này của anh khiến anh, em dễ dàng chia sẻ tâm tư, nguyện vọng. Nhờ vậy mà Chủ tịch Công đoàn cũng hiểu và giúp đỡ CB-CNV, đồng thời hoàn thành tốt hơn nhiệm vụ của mình.
 
Nhiệt tình và tâm huyết với công tác công đoàn, ngoài công việc chuyên môn, anh còn luôn cố gắng cập nhật kiến thức, đường lối của Đảng, tư tưởng Đạo đức Hồ Chí Minh. Học theo tư tưởng của Bác, anh Cưng hiểu rằng, tập thể muốn mạnh phải có tinh thần đoàn kết từ trên xuống dưới. Anh khẳng định, thành công có được của Công ty 9 nhờ có nỗ lực của từng cá nhân và tinh thần đoàn kết của cả tập thể. Anh tự hào luôn là những người đi đầu, nhiệt tình, tích cực hưởng ứng và tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, anh cũng thường xuyên nhắc nhở, góp ý khi thấy, khi nghe anh em, đồng nghiệp có những biểu hiện không tốt để khắc phục. “Tôi rất thích xây dựng tình đoàn kết nội bộ, anh em chung sức, chung lòng cùng nhau gánh vác. Vì thế có thể khẳng định rằng, Công ty 9 luôn luôn có tinh thần đoàn kết rất cao, điều đó góp phần không nhỏ giúp Công ty 9 luôn hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanhTổng Công ty giao”, anh Cưng chia sẻ.
 
Thời gian qua, với vai trò là Phó Bí thư Đảng ủy – Phó Giám đốc kiêm Chủ tịch công đoàn Công ty, anh Cưng luôn là cầu nối giữa Lãnh đạo và CB-CNV. Anh đặc biệt rất quan tâm tới việc chăm lo đời sống của Đảng viên, CB-CNV. Chính vì thế các phong trào thi đua lao động sản xuất, phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, gắn với việc thực hiện kế hoạch sản xuất được anh cùng Đảng viên, CB-CNV Công ty 9 tham gia nhiệt tình.
 
Trong công tác Đảng, anh Cưng luôn nêu cao tinh thần gương mẫu, tự học tập và rèn luyện để nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ nhằm phát triển Công ty bền vững, nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả sản xuất kinh doanh. Thời gian qua, anh đã nỗ lực hết sức cùng Ban chấp hành, Ban thường vụ xây dựng Đảng bộ Công ty 9 là Đảng bộ trực thuộc đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh” hàng năm, không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém. Anh cũng giúp đỡ, đôn đốc Đảng viên trong Đảng bộ tự rèn luyện để đạt danh hiệu “Đảng viên đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ” trở lên.
 
Các hoạt động của anh Huỳnh Hoàng Cưng đã và đang được sự tin tưởng của Đảng viên, CB-CNV và sự đồng thuận của lãnh đạo Công ty. Với thành tích đã đạt được, cá nhân anh đã liên tục nhận được Bằng khen của Bộ TT&TT; Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Bằng khen của Đảng ủy Tổng Công ty. Thời gian tới, anh cho biết sẽ nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt cả “ba vai”, xây dựng Công ty 9 nói riêng và MobiFone nói chung phát triển lớn mạnh./.
Công đoàn MobiFone
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top