Gặp mặt đại biểu tiêu biểu của Bộ TT&TT dự Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017

Thứ năm, 08/06/2017 18:08

Chiều ngày 8/6/2017, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm đã gặp mặt 3 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hơn 10 vạn công chức, viên chức của ngành TT&TT dự Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017.

Thứ trưởng Phan Tâm tặng hoa cho 3 đại diện điển hình tiên tiến của Bộ

Thứ trưởng Phan Tâm tặng hoa cho 3 đại diện điển hình tiên tiến của Bộ
 
Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017 dự kiến được tổ chức vào sáng ngày 10/6/2017 tại Cung văn hóa hữu nghị (91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội), với sự tham dự của hơn 300 đại biểu, trong đó có 3 đại diện điển hình tiên tiến nhất thuộc Bộ TT&TT bao gồm: đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phóng viên Báo Vietnamnet với nhiều tuyến bài xuất sắc liên quan đến vấn đề bảo vệ môi trường; đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Giám đốc Trung tâm Internet Việt Nam với thành tích xuất sắc trong việc bảo vệ hạ tầng Internet Việt Nam, đẩy mạnh dịch vụ thương mại điện tử, Chính phủ điện tử Việt Nam một cách an toàn nhất; đồng chí Hồ Phương Nam, Giám đốc Trung tâm Công nghệ, Viễn thông Phú Yên, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đạt Giải nhất cuộc thi “Sáng tạo VNPT” năm 2016 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam tổ chức.
 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Phan Tâm bày tỏ sự vui mừng và đánh giá cao thành tích mà các đại biểu đạt được trong thời gian qua, đồng thời nhấn mạnh: các đồng chí là những đại diện xứng đáng nhất, vinh dự đại diện cho Bộ TT&TT tham dự sự kiện Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017, đây là sự kiện vô cùng quan trọng, hướng tới kỷ niệm 69 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc” (11/6/1948 – 11/6/2017), Ngày truyền thống thi đua yêu nước; là dịp để các điển hình tiêu biểu trong toàn quốc được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong lao động, học tập, rèn luyện, công tác, trong đó có các đại diện của Bộ TT&TT.
 
Thứ trưởng nhận định: Các đại biểu được lựa chọn là đại diện cho ba lĩnh vực mũi chọn của Ngành bao gồm: Công nghệ thông tin; Văn hóa tư tưởng – báo chí; Viễn thông. Đây là 3 lĩnh vực không thể thiếu được trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay. Do đó, "Các đồng chí cần ý thức rõ vinh dự cũng như trách nhiệm của mình trong việc dẫn dắt và phát huy vai trò của điển hình tiên tiến để phát huy phong trào thi đua trong các lĩnh vực mà các đồng chí đại diện phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đưa Bộ TT&TT ngày càng phát triển" - Thứ trưởng Phan Tâm gửi gắm.
 
Thứ trưởng bày tỏ sự tin tưởng với tinh thần nỗ lực, quyết tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ của mỗi cán bộ công nhân viên và sự quan tâm chỉ đạo, chăm lo đời sống người lao động của các cấp lãnh đạo, trong thời gian tới, những tấm gương điển hình tiên tiến trong các cơ quan, đơn vị của  Bộ TT&TT sẽ tiếp tục  được giữ vững và ngày càng nhân rộng hơn nữa. Thứ trưởng cũng đề nghị đại diện các đơn vị tiếp tục lĩnh hội, lan tỏa tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và truyền lửa cho toàn thể các anh chị em cán bộ công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trong toàn Ngành.
 
Trong không khí đầm ấm và chân tình của buổi gặp mặt, Thứ trưởng Phan Tâm đã dành tặng những lẵng hoa tươi thắm nhất cho 3 đại biểu điển hình xuất sắc của Bộ TT&TT, đồng thời chúc 3 đại biểu đại diện cho những tấm gương điển hình tiên tiến của Bộ TT&TT hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại Lễ tuyên dương điển hình tiên tiến toàn quốc năm 2017. 
Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top