Giao lưu với các điển hình tiên tiến ngành TT&TT giai đoạn 2011 - 2015

Thứ năm, 23/07/2015 19:07

Chiều ngày 23/7/2015, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Chương trình giao lưu với các điển hình tiên tiến của Đại hội Thi đua yêu nước Bộ TT&TT giai đoạn 2011 - 2015.

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ TT&TT phát biểu chào mừng

Đến dự buổi giao lưu có các đồng chí: Lê Nam Thắng, Thứ trưởng Bộ TT&TT, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ TT&TT; Lê Doãn Hợp, nguyên Bộ trưởng Bộ TT&TT; Chu Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn TT&TT Việt Nam; các đồng chí Thành viên Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ TT&TT; đại diện Đảng ủy Bộ TT&TT; các đồng chí Chủ tịch, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone, Tổng Công ty truyền thông đa phương tiện (VTC); Đoàn Thanh niên Bộ TT&TT cùng đại diện các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015.
 
img
 
Các đại biểu tham dự Chương trình giao lưu

Phát biểu tại buổi giao lưu, thay mặt Lãnh đạo Bộ TT&TT và Hội đồng Thi đua khen thưởng Bộ TT&TT, Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhiệt liệt chào mừng các đại biểu, đặc biệt là các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu cho các phong trào thi đua của toàn ngành TT&TT tham dự chương trình giao lưu.

Ngày 11/6/1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh ra lời kêu gọi Thi đua ái quốc, mở đầu cho phong trào hành động cách mạng của toàn dân dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Đảng. Trong suốt chặng đường đã qua, chúng ta có thể khẳng định rằng những thành quả to lớn của sự nghiệp cách mạng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc luôn gắn liền với việc tổ chức có hiệu quả phong trào thi đua ái quốc trên phạm vi cả nước, trong đó có ngành TT&TT. Những tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của ngành TT&TT hôm nay đã nỗ lực phấn đấu vươn lên trong lao động sản xuất, học tập, công tác và đóng góp tích cực cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Ngành.

Theo Thứ trưởng Lê Nam Thắng, để đạt được những thành tích trên là sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, sự phối hợp chặt chẽ của chuyên môn, tổ chức đoàn thể các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngành TT&TT trong việc tổ chức triển khai thực hiện công tác thi đua, khen thưởng. "Các đồng chí đã tổ chức thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả Chỉ thị 39-CT/TW, Chỉ thị 34-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; Chỉ thị 725/CT-TTg ngày 17/5/2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc phát động phong trào thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2011 - 2015 theo Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng", Thứ trưởng Lê Nam Thắng nhấn mạnh. Thứ trưởng tin tưởng rằng, các tấm gương điển hình tiên tiến có mặt tại buổi giao lưu hôm nay là những hạt nhân của phong trào thi đua yêu nước, là những bông hoa tươi thắm góp phần xây dựng ngành TT&TT phát triển mạnh mẽ, đóng góp xứng đáng vào những thành tựu chung của đất nước trong giai đoạt tới.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi giao lưu gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2011 - 2015
 
img
 
Các tập thể điển hình tiên tiến dẫn đầu trong phong trào thi đua Bộ TT&TT giai đoạn 2011 - 2015 tại buổi giao lưu
 
img
 
Các cá nhân điển hình tiên tiến dẫn đầu trong phong trào thi đua của Bộ TT&TT giai đoạn 2011 - 2015
 
img
 
Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng tặng hoa chúc mừng các tập thể dẫn đầu trong phong trào thi đua
của Bộ TT&TT giai đoạn 2011-2015

img

Thứ trưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng tặng hoa chúc mừng các cá nhân dẫn đầu trong phong trào thi 
đua của Bộ TT&TT giai đoạn 2011-2015
Xuân Lộc
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top