Skip Ribbon Commands
Skip to main content
Thứ sáu, ngày 01/12/2023

Thi đua - Khen thưởng

Không ngừng học tập để đảm bảo quản lý theo kịp tốc độ phát triển

Không ngừng học tập để đảm bảo quản lý theo kịp tốc độ phát triển

(23/05/2013)

Hơn 7 năm qua, hệ thống trạm trung chuyển lưu lượng Internet quốc gia VNIX tiếp tục được hoàn thiện và mở rộng, phục vụ 20 doanh nghiệp Internet đang kết nối. Lưu lượng trong nước hoàn toàn qua lại giữa các kết nối trong nước, không có hiện tượng đi vòng quốc tế, đáp ứng được sự phát triển tăng vọt của các thuê bao Internet băng rộng cũng như các loại hình dịch vụ Internet mới, đảm bảo chất lượng dịch vụ Internet trong nước, tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp và ngân sách quốc gia hàng tỷ đồng… Trong thành tích lớn này của Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) có sự đóng góp đáng ghi nhận của một cá nhân là Phó Giám đốc, Trưởng phòng Kinh tế thống kê Lê Nam Trung.

Người làm tốt công tác thu hồi nợ khó đòi

Người làm tốt công tác thu hồi nợ khó đòi

(20/05/2013)
Có lẽ, trong số chúng ta nếu chọn cho mình cái nghề, thì hầu hết không ai chọn cho mình công việc thu hồi nợ. Bởi chỉ cần nghe nói đến là ngao ngán vì phải đối đầu nhiều gian nan, thử thách. Ấy vậy mà, chị Hồ Kim Vẹn – Tổ trưởng thu hồi nợ, Trung tâm Hỗ trợ khách hàng - Quản lý cước của VNPT Thành phố Hồ Chí Minh gần 17 năm là “dâu hiền, dâu thảo” trong việc thu hồi nợ cước.
Ấn tượng về một Nụ cười VNPT

Ấn tượng về một Nụ cười VNPT

(17/05/2013)

Một trong những gương mặt gây ấn tượng được nhận Bằng khen của Công đoàn Bưu điện Việt Nam về thành tích xuất sắc trong hoạt động bán hàng và thực hiện chương trình “Nụ cười VNPT” đó là Hà Thanh Phương, nhân viên Trung tâm Phát triển Thị trường và Dịch vụ thuộc Công ty Điện thoại Đà Nẵng.