MobiFone trao 20 suất học bổng cho sinh viên Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông

Ngày 24/9, ông Lê Nam Trà - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trao 20 suất học bổng có tổng trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông nhân ngày khai trường.

img
Tháng 9 năm 2014, MobiFone và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, nhằm xác lập quan hệ đối tác chiến lược trong việc Nghiên cứu phát triển dịch vụ viễn thông, CNTT và đào tạo nhân lực IT chất lượng cao. Là cơ quan cùng trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền Thông, MobiFone luôn hợp tác và hỗ trợ Học viện cùng phát triển.
 
Nhân Lễ Tổng kết năm học 2014 - 2015 và Khai giảng năm học 2015 - 2016 của Học viện, ông Lê Nam Trà - Chủ tịch Hội đồng thành viên - Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã trao 20 phần quà ý nghĩa (tổng giá trị 50 triệu đồng) cho 20 sinh viên. Trong đó, 10 suất học bổng đã được trao cho tân sinh viên đạt điểm cao nhất của các khoa: Truyền thông đa phương tiện, An toàn thông tin, Quản trị kinh doanh trị giá 2.000.000 đồng/suất và 10 suất học bổng cho sinh viên giỏi có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 3.000.000 đồng/suất.
 
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Học viện khẳng định: “MobiFone đã hỗ trợ hết mình cho học viện trong việc chăm lo cho các em sinh viên, động viên các em phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập. Giảng viên và sinh viên học viện gửi lời cám ơn chân thành và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự ủng hộ của MobiFone và các nhà tài trợ”.
 
Trao tặng những phần quà ý nghĩa cho học sinh, sinh viên đầu năm học mới là hoạt động thường niên của Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhằm góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho những em học sinh, sinh viên luôn phấn đấu vươn lên trong học tập. Trong suốt quá trình phát triển, MobiFone luôn ý thức hoạt động sản xuất kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm xã hội. Đây cũng chính là một trong 5 giá trị cốt lõi của MobiFone: Minh bạch – Đồng thuận – Uy tín – Sáng tạo – Trách nhiệm.