Dành tình yêu cho sản phẩm dịch vụ Việt

Ngày 8/9, tại Tập đoàn Bảo Việt đã diễn ra Hội nghị tiếp tục thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau”.

img

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam chỉ đạo Hội nghị

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng sự tham gia của lãnh đạo Đảng Ủy Khối doanh nghiệp Trung ương và đại diện các tập đoàn, tổng công ty và ngân hàng Việt Nam.

Trong khuôn khổ Hội nghị, đồng chí Hoàng Giang, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Đảng ủy Khối, Phó Trưởng ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã báo cáo đánh giá kết quả thực hiện Kết luận số 12-KL/ĐUK, đồng thời đại diện các đơn vị tham gia đã có bài tham luận về việc quá trình và kết quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Theo báo cáo của Đảng ủy Khối, tính đến nay đã có 27/33 tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối triển khai, thực hiện các hoạt động liên kết, ký kết hợp tác trên nhiều lĩnh vực qua đó đã tạo chuyển biến về tăng cường tạo nguồn vốn đầu tư, kích thích mở rộng sản xuất, tiêu dùng, tăng tỷ lệ nội địa hóa, quảng bá giới thiệu sản phẩm, thương hiệu và mở rộng thị trường đồng thời cũng giúp các doanh nghiệp sử dụng hợp lý, tiết kiệm các nguồn lực, sản xuất kinh doanh có hiệu quả.

Nhằm hiện thực hóa chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau” của Đảng ủy Khối, tại Hội nghĩ cũng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác ưu tiên sử dụng sản phẩm dịch vụ của nhau giữa đại diện các doanh nghiệp. Theo đó, Tập đoàn Bảo Việt đã ký Biên bản ghi nhớ với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Đào Đình Thi, Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Bảo Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị khẳng định: “Chúng tôi tin rằng việc hợp tác với các doanh nghiệp lớn như Tổng công ty Viễn thông Mobifone và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam sẽ giúp phát huy lợi thế về cơ sở khách hàng, mạng lưới hoạt động, thương hiệu uy tín và tiềm lực tài chính của mỗi bên, góp phần nâng cao các lợi thế cạnh tranh, hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững cũng như gia tăng các lợi ích thiết thực cho cho khách hàng, cổ đông và đối tác của doanh nghiệp”.

“Bảo Việt - Niềm tin Việt” là chương trình nằm trong khuôn khổ thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị và chủ trương “Các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối cam kết ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau” do Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phát động.
 
img
 
Bảo Việt ký Biên bản ghi nhớ với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam

Việc hợp tác với các tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam sẽ tạo thêm cơ hội cho Bảo Việt trong việc khai thác lợi thế của mỗi bên, góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh cũng như hiện thực hóa tầm nhìn đến 2025 của Bảo Việt là giữ vững vị thế Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng hiệu quả và bền vững.
Nguồn: Báo Thanh Tra