Đoàn Thanh niên khối cơ quan Bộ tổ chức hoạt động giao lưu thể thao

Hòa chung cùng không khí cả nước chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, ngày 27/8/2014 tại trụ sở Bộ, Đoàn Thanh niên khối cơ quan Bộ đã tổ chức các hoạt động giao lưu chào mừng 69 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945- 19/8/2014) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945- 2/9/2014). Thứ trưởng Trần Đức Lai tham dự và phát biểu khai mạc.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia giao lưu

Tham dự hoạt động giao lưu thể thao năm nay là các đội đến từ cơ sở Đoàn của đơn vị trong khối 18 Nguyễn Du, Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam, đặc biệt với sự tham gia của Đoàn Thanh niên các doanh nghiệp: Mobifone, Vinaphone, Tập đoàn Viettel và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.
 
Đây là một hoạt động thể thao-văn hoá không những có ý nghĩa về chính trị mà còn nhằm tạo cho đoàn viên thanh niên sức khỏe và tinh thần để hăng hái tham gia tốt công tác chuyên môn. Đồng thời còn là dịp để các đơn vị giao lưu học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Trần Đức Lai hoan nghênh Đoàn Thanh niên khối cơ quan Bộ tổ chức hoạt động giao lưu này và nhấn mạnh đây không chỉ là hoạt động nâng cao sức khỏe mà còn là hoạt động tạo sự gắn kết giữa các đơn vị với nhau.
 
Hoạt động giao lưu bao gồm 2 phần: thể thao và văn nghệ. Phần thể thao được tổ chức ở 02 bộ môn: kéo co và nhảy 3 chân. Tuy nhiên, do yếu tố thời tiết không thuận lợi, phần thi nhảy 3 chân không được tổ chức. Phần thi kéo co được diễn ra với các trận đấu gay cấn và hấp dẫn. Đội ngũ cổ động viên cổ vũ nhiệt tình đã đem đến sự sôi nổi, hào hứng và phấn khởi, tạo động lực cho vận động viên quyết tâm thi đấu dành thắng lợi cho đội mình.
 
Tiếp ngay sau phần giao lưu thể thao là chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục do các đoàn viên thanh niên của các đơn vị biểu diễn. Mọi người cùng hòa chung tiếng hát đem lại những giây phút thư giãn và xóa mọi khoảng cách tạo không khí gần gũi, thân quen.