Bế giảng khóa tập huấn “bồi dưỡng kiến thức quản lý tài chính, kế toán và chính sách thuế”

Sáng 6/12/2013, Trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ bế giảng khóa tập huấn “bồi dưỡng kiến thức quản lý tài chính, kế toán và chính sách thuế” tại Hải Phòng. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai tham dự và trao chứng chỉ hoàn thành khóa học cho các học viên.

img

Thứ trưởng Trần Đức Lai trao chứng chỉ cho các học viên hoàn thành khóa học

Khóa tập huấn“bồi dưỡng kiến thức quản lý tài chính, kế toán và chính sách thuế” được tổ chức trong hai ngày từ 5-6/12/2013. Các học viên tham gia là các lãnh đạo, kế toán trưởng, phụ trách kế toán, kế toán viên, các cán bộ làm công tác kế toán tài chính, kế hoạch đầu tư, mua sắm tài sản, đấu thầu của các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.
 
img

Bà Nguyễn Thị Hoàng Hà - Hiệu trưởng Trường đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý TT&TT trao chứng chỉ cho các học viên
 
Tham gia tập huấn, các học viên được cập nhật, bổ sung kiến thức và các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan đến công tác tài chính kế toán. Ngoài ra, các học viên còn được trao đổi thảo luận giải đáp thắc mắc hoặc vướng mắc phát sinh trong quá trình thực thi công việc tại các đơn vị.

Khóa tập huấn được tổ chức theo đúng kế hoạch với 2 chuyên đề: pháp luật thuế áp dụng tại các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông và quản lý tài chính dự án đầu tư. Ngoài ra, các học viên cũng đã đuợc trao đổi, thảo luận, giải đáp các vướng mắc phát sinh thực tế tại đơn vị.
Phần lớn các học viên tham gia đều đánh giá nội dung và chương trình tập huấn thiết thực, bổ ích và phù hợp. Đồng thời, cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ tổ chức nhiều khóa tập huấn tương tự dành cho những người làm công tác lập kế hoạch và tài chính.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trần Đức Lai chúc mừng thành công của khóa tập huấn. Thứ trưởng cũng nhấn mạnh công tác lập kế hoạch và tài chính là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên của các đơn vị, do vậy khóa tập huấn này đặc biệt quan trọng và thiết thực đối với học viên…/.