Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn tiếp Viện trưởng Viện Thông tin và văn hóa Lào

Chiều ngày 22/5/2013, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông - Đỗ Quý Doãn đã có buổi tiếp xúc với ông Vilaythong Sisanon - Viện trưởng Viện Thông tin và văn hóa Lào trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc của đoàn nhà báo Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào tại Thành phố Hồ Chí Minh.

img

Tem phát hành chung Việt Nam - Lào: Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2012.

Phát biểu tại buổi gặp, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn cho biết đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên từ khoảng 6 năm qua. Thông qua chuyến đi này Thứ trưởng mong muốn các nhà báo Lào sẽ có điều kiện tiếp xúc trực tiếp với báo chí, cũng như các cơ sở kinh tế, văn hóa của Việt Nam để từ đó giới thiệu những thông tin này trên các phương tiện truyền thông Lào.
 
Cũng trong buổi gặp này, Thứ trưởng đã thông báo với đoàn một số thông tin về lĩnh vực báo chí tại Việt Nam, cũng như vai trò của báo chí trong việc tuyên truyền động viên các tầng lớp nhân dân đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội.
 
Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn tiếp Viện trưởng Viện Thông tin và văn hóa Lào
 
Đánh giá cao chuyến thăm của đoàn nhà báo Lào, Thứ trưởng Đỗ Quý Doãn cho rằng đây là cơ hội tốt để các nhà báo hai nước có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực báo chí.
 
Đáp lại, ông Vilaythong Sisanon cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của Bộ Thông tin và Truyền thông, ông cũng cho biết đây là dịp để các bên trao đổi kinh nghiệm trong công tác truyền thông, cũng như quảng bá hình ảnh Việt Nam trên các phương tiện truyền thông Lào.