Bế giảng lớp: “Bồi dưỡng kiến thức về kỹ năng lãnh đạo và quản lý”

Chiều ngày 30/12/2010, tại Hà Nội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức lễ bế giảng và trao chứng chỉ cho các học viên lớp: “Bồi dưỡng kiến thức về kỹ năng lãnh đạo và quản lý” K2KN3. Tham dự buổi lễ có ông Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ TT&TT; Ban giám hiệu Nhà trường và 20 học viên đã tham dự khóa học.

img

Lớp: “Bồi dưỡng kiến thức về kỹ năng lãnh đạo và quản lý” được tổ chức từ ngày 28/12 đến ngày 30/12/2010. Khóa học có nội dung với 03 chuyên đề chính: Kỹ năng ra quyết định; Kỹ năng xây dựng và chỉ đạo thực hiện kế hoạch; Kỹ năng tổ chức điều hành cuộc họp. Các học viên của lớp học đã được học hỏi, rèn luyện các kỹ năng lãnh đạo quản lý. Đây là những kỹ năng rất cần thiết trong xử lý công việc hàng ngày tại đơn vị mình. Bên cạnh đó, các học viên còn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm của các giảng viên nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo của bản thân.

Về kết quả học tập, có 20 học viên đã hoàn thành các bài kiểm tra điều kiện và đã được nhận chứng chỉ từ Ban giám hiệu Nhà trường. Để đạt được kết quả này có sự quan tâm chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Bộ TT&TT và sự phối hợp nhiệt tình, hiệu quả của các giảng viên từ Học viện Hành chính quốc gia, Viện Công nghệ quản trị nhân sự Châu Á.

Tại Lễ bế giảng, các học viên đã được Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bùi Như Uyên trao chứng chỉ bồi dưỡng của khóa học.