Lãnh đạo tỉnh Lâm Đồng làm việc với tập đoàn Rocky Lai-Associates Hoa Kỳ

Trong 2 ngày 19 và 20/4/2013, đồng chí Huỳnh Đức Hòa - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Xuân Tiến - Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã có buổi đón tiếp xã giao ông Paul Ta - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Rocky Lai-Associates-Danang-Inc của Hoa Kỳ tại thành phố Đà Nẵng.

img

Ông Huỳnh Đức Hòa (ảnh phải) – Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng tiếp ông Paul Ta

Tại buổi làm việc, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đã giới thiệu khái quát một số nét cơ bản về tiềm năng, thế mạnh, hạ tầng CNTT cũng như tình hình phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Với tinh thần cầu thị, lãnh đạo địa phương mong muốn Tập đoàn Rocky Lai-Associates-Danang-Inc sẽ sớm có kế hoạch đầu tư vào lĩnh vực CNTT tại địa phương. Cũng tại buổi tiếp, ông Paul Ta đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và chân tình của Lâm Đồng đối với đoàn, ông cũng rất ấn tượng với những bước phát triển khá nhanh chóng về hạ tầng đô thị, giao thông và CNTT của địa phương. Ông cũng đã khái quát cơ bản về Tập đoàn Rocky Lai-Associates-Danang-Inc, đây là một tập đoàn chuyên đầu tư trong lĩnh vực xây dựng, khai thác cơ sở hạ tầng các khu công nghiệp, khu chế xuất, trung tâm thương mại phức hợp trên thế giới. Hiện nay, tập đoàn đang xây dựng khu công nghệ thông tin tập trung tại thành phố Đà Nẵng nhằm sản xuất, kinh doanh và chế tạo phát triển các sản phẩm công nghệ thông tin.

Ông Nguyễn Xuân Tiến (thứ 6 từ phải sang) – Chủ tịch UBND Tỉnh và Lãnh đạo sở TT&TT Lâm Đồng chụp hình lưu niệm với đoàn

Cũng tại buổi làm việc, lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh đã giao Sở Thông tin và Truyền thông (chủ đầu tư khu công nghệ thông tin tập trung của tỉnh Lâm Đồng-Dalat software Park) tham mưu giúp tỉnh Lâm Đồng chuẩn bị các điều kiện cần thiết về hạ tầng CNTT. Trong thời gian tới, khi tập đoàn Rocky Lai-Associates-Danang-Inc có kế hoạch xúc tiến, đẩy mạnh hợp tác đầu tư các lĩnh vực thế mạnh của địa phương như: du lịch nghỉ dưỡng, giáo dục đào tạo, CNTT thì địa phương sẽ đáp ứng được các yêu cầu của đối tác. Qua đó, thu hút được các nhà đầu tư trong và ngoài nước, các chuyên gia giỏi đến sinh sống và làm việc, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của địa phương Lâm Đồng.

Nguồn: Sở TT&TT Lâm Đồng