Một tấm gương tận tụy với khách hàng
Khi nhắc đến anh Nguyễn Văn Vui - Nhân viên quản lý điểm bán thuộc PBH Cam Lộ, mọi người nhớ đến hình ảnh một CBCNV đã ngoại tứ tuần với ngoại hình chân phương, mộc mạc. Đồng hành với anh trên quãng đường hơn 15 km từ nhà đến trụ sở làm việc tại PBH Cam Lộ là chiếc xe máy đã cũ và tinh thần nhiệt huyết của một chiến binh xanh, có thể nói những khó khăn về địa lý và tuổi tác đã không ảnh hưởng đến thành tích công tác của anh trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng, sau 06 tháng đầu năm 2020 anh đã đạt kết quả ấn tượng với 5.701 điểm thuộc top đầu của những CBCNV đạt năng suất cao của Trung tâm Kinh doanh VNPT- Quảng Trị.
Anh Nguyễn Văn Vui bên khách hàng sử dụng dịch vụ của VNPT
Để đạt được thành tích đó với anh chỉ gói trọn trong bốn chữ “chân thành, tận tụy”. Chính sự nhiệt tình, chịu thương chịu khó của anh đã khiến đồng nghiệp cảm phục và sự tận tâm, tận tụy của anh đã được khách hàng yêu mến. Trải qua hơn 20 năm trong công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng anh đã đúc rúc cho mình nhiều kinh nghiệm và có khi những kinh nghiệm ấy trở thành những “bí kíp” để giúp anh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Anh luôn quan tâm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất, kịp thời cung cấp những thông tin mới, những ưu đãi cho khách hàng. Anh tiếp tiếp xúc với khách theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng để lắng nghe nắm bắt các nhu cầu của họ, từ đó đưa ra các chính sách chăm sóc hợp lý. Anh cũng thường xuyên chăm sóc và tạo mối quan hệ thân thiết với các đại lý, các điểm bán lẻ...