Bộ TT&TT sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ Bưu chính công ích

Đây là hoạt động thường kỳ của Bộ TT&TT đối với Tổng công ty Bưu chính Việt Nam (VietnamPost), doanh nghiệp bưu chính được Nhà nước giao nhiệm vụ thực hiện cung ứng dịch vụ Bưu chính công ích (BCCI).

img

Đợt kiểm tra chất lượng dịch vụ BCCI năm nay sẽ bắt đầu từ 16/7 đến 30/11/2012. Các đơn vị chuyên trách thuộc Bộ TT&TT sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng dịch vụ bưu chính công ích năm 2012 trên địa bàn 12 Bưu điện tỉnh, thành trong mạng lưới của Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam là: Hà Nội, TP.HCM, Hà Nam, Lào Cai, Thái Bình, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam, Kon Tum, Phú Yên, Đồng Nai, Kiên Giang.

Cụ thể, nội dung kiểm tra sẽ tập trung vào các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ BCCI quy định tại Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về dịch vụ BCCI như: thời gian phục vụ tại giao dịch trung tâm tỉnh, thành phố; thời gian phục vụ tại các điểm phục vụ; số điểm phục vụ trong 1 xã...

Năm 2011, kết quả kiểm tra tại 12 Bưu điện tỉnh thành cho thấy các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ bưu chính công ích đã được VietnamPost thực hiện đạt và vượt so với yêu cầu.

Nguồn: vnpt.com.vn