Trao giải Cuộc thi “Ngôi nhà mơ ước không khói thuốc”

Thứ tư, 23/09/2020 10:40

Lễ trao giải Cuộc thi “Ngôi nhà mơ ước không khói thuốc” vừa được tổ chức theo hình thức online.

tin-1.jpg

Cuộc thi sáng tạo online “Ngôi nhà mơ ước không khói thuốc” với đề bài: “Hãy mô tả ngôi nhà mơ ước không khói thuốc” nằm trong khuôn khổ sự kiện “Ngôi nhà mơ ước không khói thuốc” do Trung tâm Sáng kiến sức khỏe và dân số (CCIHP) phối hợp với Liên minh phòng chống Lao và bệnh Phổi (The Union) tổ chức nhân kỷ niệm ngày Thế giới không khói thuốc 31/5 và Quốc tế Thiếu nhi 1/6 vừa qua. Cuộc thi bắt đầu từ 31/5 đến hết 31/7/2020.
 
Trong 2 tháng phát động, BTC đã nhận được 233 tác phẩm dự thi được gửi về từ khắp các tỉnh thành trên cả nước. Trải qua 3 vòng đánh giá thẩm định kỹ lưỡng, Hội đồng Ban giám khảo đã chọn ra được 03 tác phẩm giải nhất, 05 giải nhì và 10 giải ba cho những tác phẩm xuất sắc nhất để lan tỏa thông điệp phòng chống tác hại thuốc lá trong cộng đồng.
 
Theo Ban Tổ chức, thông qua các bài dự thi là tranh vẽ, bức thư, bài văn, hay video, mô hình cắt dán, các em đã thể hiện được góc nhìn sáng tạo cũng như mong muốn được sống trong môi trường trong lành. Các sản phẩm sáng tạo của trẻ em sẽ là tiền đề để nhóm dự án tiếp tục làm việc với các em tham gia chương trình tìm hiểu sâu về quan điểm và trải nghiệm của các em về thuốc lá, về mức độ phơi nhiễm của các em với khói thuốc và các nguy cơ về sức khỏe.
 
Mạnh Hùng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top