Bắc Kạn: Đoàn viên, thanh niên giao lưu truyền thông luật phòng chống tác hại của thuốc lá

Thứ sáu, 23/12/2016 13:49

Ngày 22/12/2016, Chi đoàn thanh niên Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Bắc Kạn đã tổ chức giao lưu truyền thông Luật phòng chống tác hại của thuốc lá cho đoàn viên thanh niên xã Cao Tân huyện Pác Nặm.

Chương trình giao lưu truyền thông Luật phòng chống tác hại của thuốc lá được thể hiện dưới hình thức sân khấu hóa, các đoàn viên thanh niên thực hiện bốc thăm trả lời câu hỏi theo dạng “hái hoa dân chủ”. Nội dung xoay quanh về Luật phòng chống tác hại của thuốc lá; một số quy định về xử phạt hành chính liên quan tới sử dụng, buôn bán thuốc lá, tác hại của hành vi hút thuốc lá.
 
Mặc dù chưa có thống kê cụ thể song cũng như tỉnh hình cả nước, hiện nay, việc hút thuốc lá trong lứa tuổi thanh, thiếu niên ở tỉnh Bắc Kạn còn phổ biến, do vậy những buổi giao lưu về phòng, chống tác hại của thuốc lá để nâng cao nhận thức cho đoàn viên thanh niên rất cần thiết.
 
Trước tình hình gia tăng tỷ lệ thanh thiếu niên hút thuốc lá như hiện nay. Việc trang bị, phổ biến những kiến thức cơ bản về Luật phòng chống tác hại thuốc lá cho đội ngũ đoàn viên thanh niên để họ có thể bảo vệ mình là rất cần thiết. Qua đó, giúp đoàn viên, thanh niên phát huy được vai trò xung kích để trở thành những tuyên truyền viên tích cực, chia sẻ những kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá với những người sống xung quanh mình.
 
Trước đó, Trung tâm Truyền thông GDSK cũng tổ chức chương trình giao lưu tại xã Mỹ Phương huyện Ba Bể, thu hút đông đảo đoàn viên tham dự.
 
PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top