“Siêu thị trực tuyến 0 đồng” trên sàn TMĐT Postmart.vn

Ngày 30/9/2021, tại Hà Nội, Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức Lễ phát động hưởng ứng và ra mắt “Siêu thị trực tuyến 0 đồng” trên sàn TMĐT Postmart.vn với chủ đề “Doanh nghiệp Trung ương - Trao gửi yêu thương”theo hình thức trực tuyến.

2021930-u1.jpg

Chương trình “Siêu thị trực tuyến 0 đồng” có sự đồng hành của 35 đơn vị trong Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng chung tay hỗ trợ các nguồn lực để cung cấp các nhu yếu phẩm thiết yếu tới người dân, người lao động, thanh niên công nhân, đối tượng chính sách, người khuyết tật, sinh viên gặp khó khăn do dịch bệnh.

Chương trình Chương trình do Đoàn Khối phối hợp với Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam triển khai từ tháng 10/2021.

Thông qua chính quyền địa phương, các đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 sẽ được nhận một “Phiếu quà tặng” trị giá 250.000 đồng. Người dân sử dụng mã code trên phiếu quà tặng, sau đó truy cập vào sàn TMĐT Postmart của Bưu điện Việt Nam (landing page: https://doanhnghieptrunguong.postmart.vn) lựa chọn 1 trong 5 combo hàng thiết yếu như: gạo, mỳ, dầu ăn, thịt hộp, gia vị… Tất cả các sản phẩm đều được đơn vị tổ chức đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Việc nhận hàng có thể được thực hiện theo 2 hình thức là nhân viên Bưu điện phát tại nhà hoặc trực tiếp đến các điểm phát hàng của chương trình đã được thông báo trên phiếu quà tặng.

Bà Hoàng Thị Minh Thu, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương chia sẻ chương trình này mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt Nam.

"Những ngày qua chúng tôi đã nỗ lực làm việc với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp nhằm đảm bảo hàng hóa, nhu yếu phẩm được gửi đến đúng đối tượng đang gặp khó khăn... Mong rằng những nhu yếu phẩm được gửi đến kịp thời vào lúc các trường hợp khó khăn cần hỗ trợ nhất", bà Minh Thu chia sẻ.

2021930-u2.jpg

Theo ông Nghiêm Tuấn Anh, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Truyền thông, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, với mong muốn thực hiện các chương trình an sinh xã hội văn minh, hiện đại, đồng thời đảm bảo an toàn cho người nhận trong tình hình dịch bệnh còn nhiều diễn biến phức tạp Bưu điện Việt Nam đã phối hợp chặt chẽ với Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương để xây dựng, vận hành website theo hướng thân thiện, dễ thao tác khi đăng ký nhận các combo quà tặng.

“Chúng tôi ưu tiên tối đa tính tiện ích và linh hoạt cho các đối tượng thụ hưởng của chương trình. Người dùng đã quen giao dịch trên sàn thương mại điện tử có thể truy cập vào sàn TMĐT Postmart.vn để lựa chọn các combo quà tặng của chương trình, nhân viên Bưu điện sẽ giao hàng tới các địa chỉ được đăng ký trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra người nhận còn có thể tới các điểm giao hàng trực tiếp của chương trình tại địa phương để nhận hàng”, ông Nghiêm Tuấn Anh cho biết thêm.

Được biết, trong 2 tháng qua, Tổng công ty  Bưu điện Việt Nam cũng đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19 như: chương trình “Hạt vàng Bưu điện” trao tặng miễn phí 820 tấn gạo đến hơn 273.000 người dân tại 8 tỉnh, thành phía Nam; chuyển phát 228.564 phần quà chương trình “Tấm lòng mùa dịch – san sẻ yêu thương (của Bộ Thông tin và Truyền thông) đến người dân Thành phố Hồ Chí Minh; phát miễn phí hơn 4,7 triệu tờ báo đảm bảo đời sống tinh thần cho người dân vùng dịch; chuyển phát 6.000 túi quà của Bộ Tài Chính tới các cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 tại TP.HCM./.