Ứng dụng số trong quảng bá, kinh doanh sản phẩm chè

Tại chương trình, các doanh nghiệp, HTX đã được các các chuyên gia chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về: Tổng quan thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 - Cơ hội và thách thức cho doanh nghiệp; cách thức tiếp cận và xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp; các giải pháp ứng dụng thực tiễn (Facebook; Google; Livestream; Tiktok;...); tăng trưởng kinh doanh với mô hình bán lẻ đa kênh Omni-channel; giải pháp bán hàng trên sàn thương mại điện tử.

Chương trình nhằm cung cấp những kiến thức chuyên môn về xây dựng và phát triển sản phẩm kinh doanh online giúp các doanh nghiệp, HTX, nhà phân phối sản phẩm chè Thái Nguyên nắm rõ các kiến thức cần thiết để ứng dụng thực tiễn. Từ đó, thực hành tốt các kỹ năng được đào tạo, triển khai các kế hoạch kinh doanh để vận hành cho công ty, doanh nghiệp, qua đó, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh tại các đơn vị.

20210923-pg14.jpg

Chương trình đào tạo online hỗ trợ doanh nghiệp địa phương thúc đẩy bán lẻ trực tuyến có thể triển khai theo nhiều giai đoạn nhằm nâng cao năng lực chuyển đổi số cho doanh nghiệp.