Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel đã chủ động phối hợp với Bộ Y tế, Bộ Thông tin và Truyền thông, các bộ, ngành và địa phương triển khai các hành động phòng, chống dịch.
Hiện, Viettel Cà Mau đang trang bị thêm 1.000 khẩu trang để cung cấp cho toàn thể cán bộ, nhân viên đơn vị.
Riêng Viettel Cà Mau đã thực hiện nhiều biện pháp góp phần phòng, chống dịch như: 100% cán bộ, nhân viên cài app Sức khỏe Việt Nam để cập nhập nhanh tình hình dịch; app Vietnam Health Declaration: khai báo sức khỏe y tế; thực hiện khử trùng nơi làm việc; trang bị máy đo thân nhiệt, khẩu trang, nước rửa tay tại các điểm ra, vào đơn vị. Đồng thời, mua bảo hiểm Corona Guard cho cán bộ, nhân viên với nhiều gói cước khác nhau.
Viettel nỗ lực hết mình đưa các app, thiết bị, phần mềm, ứng dụng, dịch vụ, mua hàng, chuyển phát,... phục vụ người dân Cà Mau, góp phần phòng, chống dịch COVID-19 tốt nhất.
Với app Sức khỏe Việt Nam, cập nhập thông tin từng giờ, mới và đầy đủ nhất về tình hình dịch COVID-19; app Vietnam Health Declaration - phần mềm Khai báo y tế toàn dân; bảo hiểm Corona Guard: bảo hiểm cho người dân là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 1 đến 70 tuổi, quyền lợi lên đến 200 triệu đồng.
Các tiện ích hiện nay mà Viettel Cà Mau trang bị, như: Thiết bị đo thân nhiệt - máy đo tự động từ xa cùng lúc đến 6 người, di chuyển bình thường, không cần dừng lại đo thân nhiệt; Viettel Study - phần mềm học trực tuyến tại nhà; Multisim - tích hợp điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ và laptop chung 1 số điện thoại trên nhiều sim, giúp khách hàng có thể làm việc tại bất cứ nơi đâu; Viettelpay - “chuyển tiền tận tay - ngay nơi bạn nhận”, với các dịch vụ đóng tiền điện, nước, các khoản phí, cước viễn thông,... mà người dùng không cần di chuyển, xếp hàng; Mygo - gọi xe giao hàng trực tuyến, đưa đón tận nơi, giá cả biết trước./.