Viettel “bắt tay” cùng VietinBank ra mắt BankPlus

Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa chính thức ra mắt dịch vụ BankPlus.

img

Theo đó, hơn 7 triệu khách hàng của VietinBank có thể quản lý tài khoản cá nhân mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động thông qua ứng dụng BankPlus được tích hợp trên sim của Viettel.

Với giao diện thân thiện, BankPlus giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch với tài khoản cá nhân như: chuyển tiền trong hệ thống ngân hàng VietinBank, thanh toán cước viễn thông Viettel cho thuê bao trả trước, trả sau (D-com, di động, ADSL, PSTN, HomePhone), vấn tin số dư, tra cứu lịch sử giao dịch,…

Ngoài ra, khi sử dụng BankPlus nạp tiền cho thuê bao trả trước của Viettel, khách hàng sẽ được chiết khấu 6,5% tổng giá trị tiền nạp, và giảm 3% trên tổng hóa đơn thanh toán cước trả sau.

Bên cạnh đó, trong dịp ra mắt dịch vụ, Viettel và VietinBank thực hiện miễn phí đổi sim cho khách hàng. Đồng thời, 20.000 khách hàng đầu tiên đăng ký và kích hoạt dịch vụ BankPlus còn được tặng 2 tháng cước thuê bao Mimax (trị giá 40.000đ/tháng) và 200 tin nhắn nội mạng.

BankPlus là dịch vụ thanh toán điện tử thông minh, được tích hợp ngay trên Sim Viettel. Sử dụng dịch vụ, khách hàng không phải tốn thời gian soạn tin nhắn, nhớ cú pháp hoặc đầu số tổng đài và phù hợp với tất cả các dòng máy điện thoại di động.

Với BankPlus, khách hàng có thể quản lý tài khoản tại VietinBank ở bất cứ nơi nào có sóng di động của Viettel.

Ông Hoàng Sơn Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Sử dụng BankPlus Khách hàng Vietinbank được kết nối tài khoản của mình đến thuê bao di động để thanh toán và chuyển tiền ngay trên điện thoại. Điều này giúp Khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại. Chúng tôi tin rằng trong thời gian tới BankPlus sẽ tác động mạnh mẽ đến xu hướng sử dụng dịch vụ mobile banking của người tiêu dùng Việt Nam”.

Ông Phạm Anh Tuấn Phó Tổng giám đốc Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) chia sẻ: “Sự ra đời dịch vụ BankPlus sẽ là tiền đề cho việc tiếp tục phát triển, hợp tác giữa Vietinbank và Viettel trong lộ trình thực hiện đề án "Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở Việt Nam" của Ngân hàng Nhà nước, đã được Thủ tướng Chính phủ thông qua. Bên cạnh đó, việc triển khai dịch vụ trên diện rộng sẽ góp phần giảm bớt các chi phí phát sinh liên quan đến vận chuyển và quản lý tiền mặt.”

Thông tin chi tiết: viettteltelecom.vn, vietinbank.vn.

Tổng đài hỗ trợ BankPlus của Viettel số 19008099, tổng đài chăm sóc khách hàng của VietinBank 1900558868.

Nguồn: Theo VietnamNet.vn