VNPT tiếp tục được trao giải Thương hiệu Quốc gia

Ngày 26/5, tại Nhà hát lớn Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức Lễ công bố và trao giải cho 43 doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Quốc gia năm 2010. Năm nay, VNPT tiếp tục được trao giải thưởng này.

img
Bộ trưởng Bộ Công thương Vũ Huy Hoàng trao giải Thương hiệu Quốc gia cho đại diện VNPT – Phó Tổng Giám đốc Phan Hoàng Đức

Nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho các sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối với người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam,  “Thương hiệu quốc gia” là chương trình duy nhất do Chính phủ tiến hành 2 năm 1 lần.

Tại Giải thưởng năm nay, từ 2.000 đơn vị đăng ký tham gia chương trình, Bộ đã chọn ra 43 doanh nghiệp. Các thương hiệu, sản phẩm được lựa chọn tham gia chương trình Thương hiệu quốc gia năm nay là những thương hiệu, sản phẩm hàng đầu đại diện cho các nhóm ngành hàng: thực phẩm chế biến, dệt may, da giầy, cao su, bất động sản, dược phẩm, công nghệ thông tin, dịch vụ tài chính và hàng tiêu dùng khác…

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, VNPT tiếp tục được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Là Tập đoàn kinh tế chủ lực Nhà nước trong lĩnh vưc BCVT – CNTT, trong những năm qua, VNPT đã xây dựng hoàn thiện và phát triển một hạ tầng cơ sở thông tin liên lạc hiện đại, đồng bộ và rộng khắp, phục vụ đắc lực cho phát triển KT-XH,
CNH-HĐH, góp phần bảo đảm an ninh, quốc phòng  của đất nước.

Với những đóng góp và thành tích đã đạt được, VNPT đã được trao nhiều danh hiệu về thương hiệu như: Thương hiệu nổi tiếng, Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín... và được bình chọn là doanh nghiệp đứng thứ 2 trong danh sách 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.