Khách hàng hài lòng với "di động không nghẽn” dịp Tết Canh Dần

Tết Nguyên đán năm nay rất ít thấy khách hàng phàn nàn về nghẽn mạng, cũng bởi công tác chuẩn bị nâng cao năng lực các mạng di động, Internet, nội tỉnh, liên tỉnh và quốc tế của VNPT đã được triển khai ngay sớm từ 2 tháng trước đó. Là 2 mạng có lượng thuê bao lớn và khách hàng trung thành sử dụng lâu nhất, Vinaphone và Mobifone đã tiếp tục thực hiện các giải pháp đồng bộ nâng cao dung lượng mạng lõi và mạng vô tuyến, mở rộng vùng phủ sóng…; cùng đó, việc triển khai dịch vụ 3G với số lượng gần 10.000 trạm BTS mới được tăng cường của 2 mạng đã giúp bổ sung, san tải dung lượng đặc biệt là ở các khu vực đông dân cư.

img

Tin từ Vinaphone cho biết, với nhu cầu thông tin rất lớn của khách hàng trong những ngày Tết Nguyên đán, đã có tới 96% cuộc gọi được thực hiện thông suốt ngay trong đêm Giao thừa, và 98% cuộc gọi thông suốt trong những ngày Tết tiếp đó. Riêng hệ thống nhắn tin hoạt động với tần suất 30 triệu tin nhắn mỗi giờ đã đảm bảo thông tin tới khách hàng không bị chậm.

Cùng với việc 100% cửa hàng Vinaphone mở cửa phục vụ khách hàng trong tất cả các ngày Tết, nhà mạng này còn cho biết 100% cuộc gọi hỏi thông tin và yêu cầu hỗ trợ lên tổng đài chăm sóc khách hàng cũng đều được đáp ứng kịp thời. Đã có nhiều lời cảm ơn và chúc Tết của khách hàng gửi tới Vinaphone. Anh Đức từ số máy 091321xx52 chia sẻ: “Cảm ơn tổng đài, cảm ơn mạng VinaPhone đã mang tới hạnh phúc cho tôi. Tôi không chỉ nhắn tin mà còn điện thoại cho người yêu tôi, được nghe thấy giọng nói ấm áp của cô ấy người lính như tôi thực là cảm động….”./.