Bảo hiểm Bưu điện ra mắt thương hiệu mới

Chiều 09/11/2009, Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tại Hà Nội đã tổ chức Lễ ra mắt thương hiệu mới. Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông (TT&TT) Nguyễn Thành Hưng đã tới dự lễ và nhấn nút khai trương thương hiệu. Đây là một trong các sự kiện nằm trong chiến lược phát triển thương hiệu của PTI trở thành “thương hiệu của cộng đồng”.

img

imgHệ thống nhận diện thương hiệu mới của PTI với logo tạo nên từ bốn vòng tay cách điệu tượng trưng cho sự chung sức, chung lòng của một tập thể, mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi, là điểm tựa vững chắc cho mỗi con người trong cuộc sống và thể hiện sự khát khao được phục vụ mọi người, mọi nơi trên khắp mọi miền của đất nước. Với hình ảnh mới này đã phản ánh giá trị nội tại vốn có của PTI, và cam kết thực hiện trách nhiệm của PTI vì lợi ích cao nhất với khách hàng và xã hội.

Với mong muốn xây dựng niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng, PTI cam kết hình ảnh Thương hiệu mới này không chỉ thay đổi bộ mặt mà xuất phát từ con tim, tấm lòng của toàn thể lãnh đạo và đội ngũ nhân viên trong tất cả các hoạt động phục vụ khách hàng. Hệ thống nhận diện Thương hiệu mới và chiến lược phát triển hướng vào trị trường bán lẻ, trong đó chú trọng khách hàng là người tiêu dùng cá nhân, phát triển kênh phân phối thông qua hệ thống mạng lưới của VNPT với trên 18 nghìn điểm bán hàng để cung cấp các sản phẩm bảo hiểm, PTI hy vọng sẽ trở thành doanh nghiệp Bảo hiểm hàng đầu trong thị trường bán lẻ với mức tăng trưởng doanh số hàng năm đạt 30%.
Nguồn: Việt Thắng