Lần đầu tiên người dùng Việt làm chủ băng thông

Thứ năm, 15/08/2013 09:30

Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC Telecom vừa tung ra thị trường gói cước cáp quang FTTH FiberU, giúp khách hàng có thể tự thay đổi băng thông lên hoặc xuống theo nhu cầu sử dụng mà không cần kéo cáp mới.

img
Theo đó, khi có nhu cầu thay đổi băng thông lên hoặc xuống theo nhu cầu sử dụng tại mỗi thời điểm, khách hàng chỉ cần đăng nhập vào website customer.giganet.vn/ondemand. Cước nâng cấp chỉ tính có 10.000 VND/ngày.
 
Gói dịch vụ cáp quang FTTH với tên gọi FiberU là dịch vụ truy cập Internet hiện đại được tích hợp wifi. Sử dụng gói cước này, chi phí khách hàng phải trả là rất thấp với băng thông hợp lý để đáp ứng nhu cầu công việc của doanh nghiệp và các cá nhân.
FiberU cũng là gói cước phục vụ cho tất cả các khách hàng có nhu cầu cao về việc sử dụng các dịch vụ trên Internet, phục vụ cho nhu cầu công việc, giải trí chất lượng cao (xem phim HD, xem bóng đá, TV Online, nghe nhạc…).
 
Với tham vọng phổ biến internet cáp quang chất lượng cao tới nhiều đối tượng khách hàng, sau gần 2 tháng thử nghiệm gói cước này tại TP.HCM, CMC Telecom sẽ mở rộng quy mô ra thị trường toàn quốc.
 
Ông Đinh Công Tuấn - Giám đốc Marketing CMC Telecom cho biết: “Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ thuận tiện nhất, chất lượng tốt nhất và giải pháp tối ưu về tài chính, gói cước FiberU sẽ đáp ứng được nhu cầu của tất cả các đối tượng khách hàng có nhu cầu cao về việc sử dụng các dịch vụ trên Internet. Khởi động gói cước này, chúng tôi mong muốn người dùng sẽ quen được sử dụng dịch vụ Internet cáp quang chất lượng cao. ”
 
Được biết đây là lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện gói dịch vụ này. CMC Telecom được biết đến là đơn vị tiên phong trong vấn đề về giá trong lĩnh vực viễn thông cáp quang.
 
Thông tin chi tiết gói cước tại: khuyenmai.giganet.vn
 
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top