Nâng cấp, hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT cho các Sở Thông tin và Truyền thông

Thứ ba, 11/12/2012 14:55

Sáng ngày 11/12/2012, tại trụ sở Bộ TT&TT 18 Nguyễn Du – Hà Nội, Ban Quản lý dự án Phát triển Công nghệ thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ ký kết gói thầu “Nâng cấp hiện đại hóa cơ sở hạ tầng CNTT cho các sở TT&TT” MIC2-2 với Công ty Cổ phần dịch vụ công nghệ tin học HPT. Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Minh Hồng, Thứ trưởng Bộ TT&TT, đại diện lãnh đạo công ty HPT, đại diện Ban Quản lý dự án, đại diện lãnh đạo một số đơn vị chức năng thuộc Bộ TT&TT, đại diện lãnh đạo một số Sở TT&TT…

img
Lễ ký kết khởi động triển khai dự án này được tổ chức sáng nay 11/12/2012 tại Hà Nội và sẽ được khẩn trương triển khai trong 110 ngày và sẽ kết thúc vào ngày 30/4/2012. Được biết, HPT là công ty công nghệ đã có bề dày 18 năm hoạt động, đã tham gia nhiều dự án lớn thực hiện cung cấp dịch vụ và hạ tầng cho các bộ, ban, ngành. Đây là dự án lớn mà HPT tham gia và tự tin có khả năng triển khai đúng theo cam hết hồ sơ thầu với các yêu cầu chặt chẽ, đại diện của HPT cho biết.

Công ty cổ phần dịch vụ HPT đã lựa chọn để triển khai gói thầu MIC 2.2 gói thầu này cho 12 Sở TT&TT trên toàn quốc gồm: Hải Phòng, Hưng Yên, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Điện Biên, Hà Giang, Phú Thọ, Đắc Nông, Bình Thuận, Kiên Giang, Hậu Giang. 

Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng phát biểu tại buổi lễ.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng cho biết gói thầu này sẽ giải quyết những khó khăn về xây dựng cơ sở hạ tầng và thúc đẩy chính phủ điện tử tại 12 địa phương.
Việt Thắng
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top