Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia tổ chức hoạt động về nguồn

Thứ bảy, 20/05/2023 20:13

Nhân dịp kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023), thực hiện Kế hoạch đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh của Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông, ngày 18/5/2023, Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia (NEAC) đã tổ chức hoạt động về nguồn, dâng hương, học tập và sinh hoạt chính trị tại Khu di tích lịch sử thuộc địa phận thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Đoàn do đồng chí Đặng Đình Trường, Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn.

20230510-pg6.jpeg

Tại Nhà tưởng niệm Hồ Chí Minh, Đoàn đã thành kính dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh - lãnh tụ vĩ đại của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Người đã cống hiến, hy sinh trọn đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, đấu tranh cho hòa bình và hạnh phúc của nhân dân.

20230510-pg7.jpeg

Trong buổi lễ trang nghiêm, Đoàn đã báo cáo một số kết quả nổi bật mà Đảng bộ và tập thể công chức, viên chức và người lao động của Trung tâm đã đạt được trong thời gian qua. Trước anh linh Người, với tình cảm, niềm tự hào và lòng biết ơn vô hạn đối với Bác Hồ kính yêu, mỗi thành viên trong Đoàn đều xin hứa sẽ suốt đời trung thành với Đảng; học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Chủ tịch Hồ Chí Minh; tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nguyện đồng tâm hiệp lực để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ đã đặt ra; Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống cách mạng, thực hiện tốt nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó; xây dựng đội ngũ cán bộ có năng lực, tận tâm, trách nhiệm; nỗ lực phấn đấu xây dựng Trung tâm vững mạnh.

20230510-pg8.jpeg

 

Sau đó, Đoàn tiếp tục đi dâng hương và tham quan, nghe hướng dẫn viên Khu Di tích Căng và Đồn Nghĩa Lộ tái hiện những dấu mốc lịch sử quan trọng của nơi đây.

 

20230510-pg9.jpeg

Khu di tích Căng và Đồn Nghĩa Lộ, nơi đã diễn ra những trận chiến đấu ác liệt và chiến thắng năm 1952, giải phóng Nghĩa Lộ. Khu di tích Căng - Đồn nằm trên trục chính đường Điện Biên (Quốc lộ 32). Đây là điểm trung tâm của thị xã Nghĩa Lộ và vùng lòng chảo cánh đồng Mường Lò.

20230510-pg10.jpeg

Khi nhắc tới lịch sử của Căng và Đồn Nghĩa Lộ là nhắc tới địa danh Văn Chấn và nhắc tới lịch sử nơi này thời kỳ kháng chiến chống Pháp những năm 40 của thế kỷ 20. Cuộc chiến đấu ác liệt của quân và dân ta với sự kiện phá Căng - Đồn Nghĩa Lộ, giải phóng Văn Chấn lần thứ nhất năm 1945, thực sự là những trang sử vô cùng oanh liệt.

20230510-pg11.jpeg

Khu di tích đã và đang làm sâu sắc, tỏa sáng hơn giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; góp phần đưa giá trị tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thấm nhuần, trở thành đạo đức, văn hóa, lẽ sống, là hành động tự giác, hằng ngày của toàn thể cán bộ, công chức, người lao động của Trung tâm./.

NEAC
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top