Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng tiếp Phó Chủ tịch Tập đoàn Terilogy – Nhật Bản

Thứ sáu, 03/03/2023 10:16

Chiều ngày 02/3/2023, tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng đã có buổi tiếp và làm việc với ông Toru Suzuki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Terilogy – Nhật Bản. Cùng dự có đại diện Vụ Hợp tác Quốc tế và Công ty VNCS.

Tại buổi tiếp, ông Toru Suzuki chia sẻ: Trong những năm qua, Terilogy và VNCS, VNCS Global đã phối hợp thực hiện nhiều dự án đào tạo và triển khai bảo mật mạng OT cho các cơ quan, tổ chức tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp bảo đảm an toàn thông tin một cách toàn diện. Bằng kinh nghiệm và năng lực triển khai qua các dự án, phía công ty Terilogy bày tỏ mong muốn có thể chia sẻ các kiến thức, kinh nghiệm và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam với giải pháp bảo mật OT cho cơ sở hạ tầng quan trọng.

Các dự án của VNCS Global và Terilogy đạt được nhiều thành công nhất định, có thể kể đến như VNCS SOC của VNCS Global hiện đang được cân nhắc sử dụng tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

20230303-pg2-NB2.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng tiếp ông Toru Suzuki, Phó Chủ tịch Tập đoàn Terilogy – Nhật Bản

Đánh giá cao những kết quả đạt được trong sự hợp tác giữa Terilogy và VNCS, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng cho biết sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để Terilogy giới thiệu sản phẩm (đặc biệt là OT Security). Thứ trưởng đề nghị Terilogy hỗ trợ Bộ nghiên cứu, tư vấn xây dựng chính sách ATTT; đồng thời tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam để đưa sản phẩm ATTT Việt Nam sang thị trường Nhật Bản.

Công ty mạng & bảo mật Terilogy có bề dày lịch sử với hơn 30 năm kinh nghiệm, có hơn 400 khách hàng lớn nhất tại Nhật Bản, trong đó có các dự án bảo mật cho các nhà mạng viễn thông và hệ thống online banking cho ngân hàng lớn nhất Nhật Bản, cũng như hướng đến các dự án an ninh mạng lớn phục vụ các tổ chức chính phủ, viễn thông, tài chính, sản xuất, viện nghiên cứu,...

Ngày 9/4/2020, Terilogy phát đi thông báo trên sàn chứng khoán Tokyo sau khi chính thức được cấp giấy phép đầu tư và góp cổ phần thành lập công ty VNCS Global Solution Technology (VNCS Global) tại Việt Nam, hợp tác với Công ty cổ phần công nghệ an ninh không gian mạng Việt Nam (VNCS). VNCS Global được định hướng tập trung phát triển các sản phẩm và dịch vụ an toàn thông tin cung cấp cho thị trường Nhật bản, Việt Nam và các nước trong khu vực

 

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top