Tiên Thiên Trà cống hiến vì cộng đồng

Thứ ba, 29/11/2022 09:09

Trong thời đại mới, đóng góp trách nhiệm với xã hội và cộng đồng chính là triết lý kinh doanh đồng thời là sức mạnh để một doanh nghiệp phát triển bền vững.

h2_9.jpg

Lợi ích và trách nhiệm

Nhắc đến một doanh nghiệp có lẽ chúng ta nhắc nhiều đến lợi nhuận, tuy nhiên một doanh nghiệp sẽ không thể phát triển một cách bền vững nếu không có sự cân bằng giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích môi trường, hay giữa lợi ích kinh tế và lợi ích xã hội.

Xuất phát từ những bước đi chập chững đầu tiên, Tiên Thiên Trà ngày đêm trăn trở câu hỏi: Làm sao vừa xây dựng một dự án kinh doanh vừa đóng góp cho cộng đồng? Bởi vậy, trong suốt hơn hai năm hoạt động, Tiên Thiên Trà luôn là doanh nghiệp coi trọng phát triển bền vững. Ngoài việc chăm chút, lan tỏa cho các sản phẩm Trà Shan tuyết cổ thụ hoàn toàn sạch, tinh khiết từ thiên nhiên cùng sứ mệnh gìn giữ, bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa trà Việt, thương hiệu Trà Việt, Tiên Thiên Trà cũng đã nỗ lực từng ngày triển khai nhiều hoạt động, dự án đóng góp trách nhiệm xã hội.

Bắt đầu từ ngay chính bản thân doanh nghiệp, từ ban lãnh đạo đến đội ngũ nhân viên tại Tiên Thiên Trà đều có chung một chí hướng: Mỗi thành viên cống hiến vì mục tiêu chung – Doanh nghiệp cống hiến vì cả cộng đồng. Từ việc sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường, ủng hộ các hoạt động trách nhiệm xã hội, đến đầu tư nghiêm túc vào những dây chuyền sản xuất giảm thiểu sự can thiệp của các chất hóa học cũng như các tác động tiêu cực đến môi trường.

Làm gì đó cho đời

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, cùng nỗ lực cải tiến, tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, để giảm thiểu tối đa những tác động xấu đến hệ sinh thái, Tiên Thiên Trà đã ra mắt bộ sản phẩm Trà Shan Tuyết cổ thụ bằng bao bì hộp tre nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng tái sử dụng. Những búp Trà Shan Tuyết tinh túy, thanh khiết, khi kết hợp cùng bao bì hộp tre đã làm nên một sản phẩm đầy nhân văn, tử tế, thanh trong.

Tiên Thiên Trà rất vinh dự và tự hào khi là một trong những đơn vị đầu tiên trong ngành chè sử dụng sản vật biểu tượng của văn hóa đất Việt – vật liệu tre đồng thời là nguồn nguyên liệu xanh, bảo vệ môi trường và mang đến giá trị bền vững và sức khỏe cho cộng đồng. Tiên Thiên Trà luôn hy vọng mình sẽ là “ngọn cờ” tiên phong trong việc truyền cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp hướng tới xây dựng một hệ sinh thái xanh, thân thiện với môi trường.

Cùng với mục tiêu phát triển kinh tế gắn liền với bảo vệ môi trường, Tiên Thiên Trà đã tạo việc làm cho nhiều người dân tộc thiểu số ở vùng núi cao Tả Thàng – Mường Khương – Lào Cai, từng bước giúp bà con dân tộc nơi đây nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần để phần nào đóng góp cho xã hội cũng như tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho người lao động. Bên cạnh đó, Tiên Thiên Trà còn đẩy mạnh các hoạt động đào tạo, nhằm tuyên truyền về việc bảo tồn và phát triển các cây chè shan tuyết cổ thụ được phát triển nguyên sinh, không có tác động của bất kỳ chất hóa học nào, đảm bảo sự trong sạch, thuần khiết của vùng nguyên liệu, bảo tồn môi trường, là tiền đề cho doanh nghiệp phát triển XANH bền vững. Ðây thực sự là niềm hạnh phúc của Tiên Thiên Trà khi góp phần tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho những người xung quanh và thế hệ tương lai…

Không những vậy, với tinh thần vì cộng đồng, Tiên Thiên Trà luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường. Tiên Thiên Trà đã đồng hành cùng chiến dịch "Vì một triệu cây Tre Việt" được phát động bởi dự án Thanh Âm Xanh, thuộc quỹ Khăn Ấm Cho Em.

Năm 2021, dự án đã gây quỹ cộng đồng thành công để triển khai trồng 8.800 cây tre. Tiếp nối hành trình phủ xanh Việt Nam năm 2021, trong năm 2022 Tiên Thiên Trà cùng Thanh Âm Xanh tiếp tục mục tiêu trồng 22.000 cây. Những mầm non tre xanh đã nhú mầm, minh chứng cho hy vọng vì một tương lai xanh. 

Tiên Thiên Trà luôn mong muốn được đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà phân phối và đối tác để đóng góp nhiều hơn cho việc phát triển bền vững trong tương lai. Xa hơn nữa, đó là sự lan truyền cảm hứng về một sứ mệnh mới – một doanh nghiệp Xanh cùng đóng góp trách nhiệm xã hội xuất phát từ khát vọng và trái tim của một công dân, sứ mệnh kinh doanh tử tế, vì mọi người.

PV
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top