MoMo - Fintech Việt hai lần liên tiếp lọt Top 10 Thương hiệu tốt nhất Việt Nam

Thứ sáu, 18/11/2022 12:46

Với điểm số tuyệt đối tăng, MoMo vươn lên vị trí thứ 5 trong nhóm 10 thương hiệu dẫn đầu bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) vừa được YouGov - Hãng nghiên cứu toàn cầu có trụ sở tại Anh - công bố hôm 16/11/2022, đứng cạnh các tên tuổi lớn trong và ngoài nước như Samsung, Vietnam Airlines, Kinh Đô, Panasonic, Biti’s… MoMo cũng là đại diện Fintech duy nhất xuất hiện trong top 10 này.

20221911-ta2.jpg

Bảng xếp hạng 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022.

Không chỉ có đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, MoMo cung cấp nền tảng để mọi người dễ dàng tiếp cận dịch vụ tài chính, thúc đẩy tài chính toàn diện; đồng hành hỗ trợ tiểu thương, hộ kinh doanh chuyển đổi số hướng tới Chính phủ số và nền kinh tế số tại Việt Nam. Đồng thời, MoMo cũng xây dựng nền tảng quyên góp, nỗ lực trở thành một trong những cầu nối thiện nguyện lớn kết nối hàng triệu nhà hảo tâm cả nước. MoMo là thương hiệu hoàn toàn của Việt Nam, do kỹ sư Việt thiết kế, phát triển và phục vụ cho chính người Việt.

MoMo là fintech duy nhất, đại diện cho nhóm ngành dịch vụ tài chính góp mặt nhờ những đóng góp nổi bật trong việc đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt.

Trước đó, MoMo luôn được người dùng cũng như các đơn vị nghiên cứu trong nước và quốc tế đánh giá cao về độ nhận diện thương hiệu. Decision Lab - đơn vị nghiên cứu thị trường uy tín tại châu Á cũng đánh giá MoMo là ví điện tử được nhiều người dùng nhất tại Việt Nam với tỷ suất sử dụng lên đến 86% (cách xa vị trí thứ hai là 64%) trong báo cáo "Sự trỗi dậy ví điện tử tại Việt Nam" (The rise of E-wallet in Vietnam) được công bố vào tháng 10/2021.

20221911-ta1.jpg

MoMo là fintech duy nhất lọt Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam do YouGov công bố

Ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập, Phó chủ tịch Ví MoMo cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe thương hiệu chỉ là món quà tất yếu trong hành trình theo đuổi tôn chỉ "Người dùng hạnh phúc (Happy User). MoMo sẽ nỗ lực hơn nữa để không chỉ là một trong những thương hiệu tốt nhất mà còn là một fintech toàn diện vì người Việt, cho người Việt. Chúng tôi vô cùng tự hào vì những nỗ lực của mình đã được các tổ chức quốc tế uy tín ghi nhận".

Với hệ sinh thái gồm hàng trăm nghìn đối tác cùng hơn 28 triệu người dùng trên cả nước, MoMo luôn được biết đến như một "ví điện tử quốc dân", là điểm chạm thân thuộc của người Việt trong mỗi hoạt động thường ngày như thanh toán, chuyển tiền, mua sắm, du lịch – đi lại, tài chính – bảo hiểm, đóng góp từ thiện…

Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất Việt Nam 2022 (Best Brand Rankings 2022 in Vietnam) được thực hiện bởi YouGov-Công ty Phân tích và Nghiên cứu dữ liệu quốc tế, dựa trên khảo sát toàn quốc về người tiêu dùng Việt Nam, trong thời gian từ 9/2021–9/2022.

Báo cáo năm nay chọn lọc 380 thương hiệu tại 38 thị trường khác nhau dựa trên chỉ số và phương pháp đánh giá độc quyền, từ dữ liệu tại 54 thị trường trên thế giới, khảo sát hơn 22 triệu người tiêu dùng và hơn 27.000 thương hiệu trên toàn cầu.
 
So với năm 2021, Bảng xếp hạng của Top 10 thương hiệu tốt nhất và Top 10 thương hiệu có sự tiến triển vượt bậc năm nay cho thấy sự trỗi dậy mạnh mẽ của các thương hiệu trong lĩnh vực dịch vụ tài chính. Các công ty trong lĩnh vực tài chính chiếm nhiều thứ hạng cao và cải thiện rõ rệt về mặt điểm số-hầu hết không phải là các ngân hàng truyền thống mà là các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán di động./.

 

 

Thảo Anh
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top