Đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng

Thứ sáu, 16/09/2022 18:54

Nhân chuyến làm việc tại tỉnh Vĩnh Long, ngày 16/9/2022, đoàn công tác của Bộ Thông tin và Truyền thông do Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng dẫn đầu đã đến dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (xã Long Phước, Long Hồ).

20220916-m08.jpg

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng.

Tiếp và tham gia cùng đoàn có đồng chí Bùi Văn Nghiêm - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; đồng chí Lữ Quang Ngời - Chủ tịch UBND tỉnh.

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí lãnh đạo đã thành kính dâng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng - người chiến sĩ cách mạng kiên trung mẫu mực, học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta và là người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long.

20220916-m07.jpg

Đồng chí Bùi Văn Nghiêm- Bí thư Tỉnh ủy dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng.

Sau khi viếng, thắp hương tưởng niệm, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã viết vào sổ cảm tưởng: “Đoàn công tác Bộ Thông tin và Truyền thông xin thành kính tưởng nhớ và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới đồng chí Phạm Hùng - Cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo tài ba đã công hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của đất nước”.

Tấn Tân
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top