Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng tiếp đại diện Công ty bảo mật STE Infosec

Thứ tư, 07/09/2022 18:01

Sáng ngày 5/9/2022, tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng đã tiếp ông Goh Eng Choon, Giám đốc điều hành Công ty bảo mật STE Infosec (thuộc Tập đoàn ST Engineering, Singapore).

Tại buổi tiếp, ông Goh Eng Choon, Giám đốc điều hành Công ty STE Infosec đã giới thiệu khái quát về công ty và một số hoạt động nổi bật của công ty. Theo đó, STE Infosec đã nhiều năm nay là đối tác chiến lược của Cơ quan an toàn thông tin Singapore, cung cấp các giải pháp bảo mật cho hệ thống cơ sở hạ tầng thiết yếu của Chính phủ Singapore như: vận tải, y tế, tài chính, các cơ quan chính phủ… Đồng thời, STE Infosec cũng thiết kế, xây dựng và vận hành hơn 20 Trung tâm điều hành an ninh mạng (SOC) trên toàn cầu.

20220905-pg1-sp2.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng tiếp Giám đốc điều hành Công ty bảo mật STE Infosec

Ông Goh Eng Choon bày tỏ mong muốn tìm hiểu các cơ hội hợp tác kinh doanh với các cơ quan chính phủ và các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Trao đổi với với ông Gob Eng Choon, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng cho biết ông khá ấn tượng với những thành tựu STE Infosec đã đạt được trong những năm qua trong lĩnh vực bảo mật, an toàn, an ninh mạng, đặc biệt là việc STE infosec được chọn cung cấp một số giải pháp bảo mật cho các hệ thống thông tin thiết yếu của chính phủ Singapore.

20220905-pg1-gr.jpg

Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Tập đoàn STE Infosec

Việt Nam đang đẩy mạnh chuyển đổi số, xây dựng Chính phủ điện tử, hướng tới chính phủ số, xã hội số, nền kinh tế số, do đó an toàn thông tin ngày càng đóng vai trò quan trọng. Bộ TT&TT luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài, trong đó có STE Infosec hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp, sản phẩm an toàn thông tin, góp phần đảm bảo an toàn an ninh mạng tại Việt Nam, Thứ trưởng cho biết. 

Giang Phạm
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top