Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông tổ chưc Ngày hội Google I/O Extended Hanoi 2022

Chủ nhật, 17/07/2022 11:09

Ngày 16/7/2022, sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2022-Ngày hội công nghệ và kết nối dành cho những người yêu thích công nghệ từ Google Developers đã diễn ra tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT). Tham dự sự kiện có Ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC), các chuyên gia cấp cao của Google và PGS.TS Trần Quang Anh, Phó Giám đốc Học viện.

20220718-ta1.jpg

PGS.TS Trần Quang Anh, Phó Giám đốc PTIT phát biểu tại sự kiện

Google I/O là hội nghị thường niên công bố những công nghệ mới được của Google tại San Francisco, California, US. Google I/O Extended Hanoi là phiên bản mở rộng của Google I/O, với sứ mệnh cập nhật công nghệ và các chủ đề phù hợp với nhu cầu của cộng đồng lập trình viên tại địa phương.

Năm 2022 là năm thứ 7 sự kiện được tổ chức tại Hà Nội bởi Google Developer Group Hanoi (GDG Hanoi) với quy mô lớn nhất cả nước. Google I/O Extended 2022 là “ngày hội công nghệ và kết nối” dành cho cộng đồng. Sự kiện đã thu hút hơn 1.200 người tham dự, hơn 15 diễn giả và chuyên gia từ Google và các công ty lớn trong nước, 10 gian hàng triển lãm và 20 đơn vị đối tác… tham gia.
 
20220718-ta2.jpg

 Ông Vũ Quốc Huy, Giám đốc Trung tâm đổi mới sáng tạo NIC phát biểu tại sự kiện

20220718-ta3.jpg

Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Trần Quang Anh, Phó Giám đốc Học viện khẳng định: Học viện rất hân hạnh khi được Ban tổ chức Google I/O Extended 2022 lựa chọn làm nơi diễn ra sự kiện ngày hội công nghệ và kết nối lớn nhất năm nay. Học viện rất hào hứng khi được hợp tác với Google-tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới và Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia- nơi quy tụ, kết nối và dẫn dắt nhằm xây dựng một hệ sinh thái đổi mới sáng tạo hoàn chỉnh trên phạm vi toàn quốc. Học viện hy vọng rằng sự kiện này sẽ góp phần quan trọng cho Học viện và các đối tác tổ chức trong việc thực thi chiến lược phát triển của mình, phát triển nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho Việt Nam và thế giới. Học viện cũng hy vọng sự kiện sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất, góp phần giúp cộng đồng developers, sinh viên trong lĩnh vực công nghệ ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa

20220718-ta4.jpg

Chủ đề chính của sự kiện được chia làm 3 gian phòng chủ đề: Red Room: xu hướng công nghệ mới hiện nay; các bài chia sẻ công nghệ chuyên sâu về web, hướng dẫn trở thành Google Developer Expert; Green Room: các bài chia sẻ chuyên sâu về trí tuệ nhân tạo (AI/machine learning); Blue Room: các bài chia sẻ chuyên sâu về Google Play, Game. Các gian phòng đều có sự tham gia của đông đảo đại biểu, khách mời và đặc biệt là các bạn trẻ.

20220718-ta5.jpg

Với khẩu hiệu “Be better together” từ GDG Hanoi, sự kiện Google I/O Extended Hanoi 2022 được tổ chức tại Học viện là cơ hội để cộng đồng lập trình viên ở Việt Nam được gặp gỡ và trao đổi những kiến thức về công nghệ, từ đó mang những tiến bộ của công nghệ đến gần hơn với toàn xã hội.

Thảo Vy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top