Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện quốc tế thường niên về Blockchain

Thứ bảy, 28/05/2022 18:47

Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam sẽ trở thành điểm đến của các nhà đầu tư, các nhà phát triển Blockchain khu vực và thế giới.

20220831-ta4.jpg

Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) cho biết Hội nghị thượng đỉnh Blockchain Việt Nam 2022 (Vietnam Blockchain Summit 2022) dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21-22/7/2022 tại Hà Nội.

Vietnam Blockchain Summit 2022 được tổ chức nhằm đồng hành cùng Chính phủ, các cơ quan, bộ, ngành và doanh nghiệp trong việc định hướng, phát triển cũng như thúc đẩy ứng dụng công nghệ Blockchain tại Việt Nam, tạo dấu ấn và trở thành điểm đến của các nhà đầu tư, các nhà phát triển Blockchain khu vực và thế giới.

Vietnam Blockchain Summit được xác định là sự kiện thường niên, quy mô quốc gia và quốc tế, tổ chức lần đầu tiên bởi VINASA cùng Hiệp hội Blockchain Việt Nam.

Sự kiện đầu tiên tổ chức dự kiến sẽ thu hút trên 2.500 lượt đại biểu trực tiếp và trên 15.000 lượt theo dõi trực tuyến là lãnh đạo Chính phủ, bộ, ngành, các diễn giả, chuyên gia, lãnh đạo các công ty lớn về Blockchain, các doanh nghiệp ứng dụng, cơ quan truyền thông, báo chí tại Việt Nam và trên thế giới.

Những tên tuổi lớn nhất của thế giới và Việt Nam như: Binance, Houbi Global, Solana, Decom Wings, Whydah, Sky Mavis… sẽ quy tụ tại sự kiện. Hội nghị được tổ chức gồm các phiên chuyên đề thảo luận về xu hướng phát triển, chính sách, trình diễn các giải pháp công nghệ mới nhất có ứng dụng Blockchain, triển lãm các nền tảng, dự án Blockchain xuất sắc và kết nối đầu tư hợp tác.

Một số chủ đề nổi bật sẽ được đề cập như: Thanh toán tiền số: Khi công nghệ hướng đến giải quyết vấn đề gốc rễ; thế hệ nhà đầu tư mới và tương lai của giao dịch trực tuyến; giải phóng sức mạnh của chuỗi khối trong các tập đoàn kinh tế; khai phá NFTs; sẵn sàng cho Web3 - kỷ nguyên tiếp theo của Internet với Blockchain.

Bà Nguyễn Thị Thu Giang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký VINASA cho biết thêm:" Vietnam Blockchain Summit không chỉ là sự kiện quốc tế lớn nằm trong chuỗi sự kiện Blockchain toàn cầu, quy tụ những tên tuổi lớn nhất, những lãnh đạo Chính phủ, Bộ, Ngành, mà còn được VINASA kỳ vọng là nơi bàn thảo, đưa ra những định hướng, những quyết sách quan trọng thúc đẩy phát triển và ứng dụng Blockchain tại Việt Nam một các bài bản, nhanh chóng, góp phần đưa kinh tế số, chính phủ số tại Việt Nam có được sự phát triển đột phá."

Phó Chủ Tịch Hiệp Hội Blockchain Việt nam ông Huy Nguyễn cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi hy vọng với sự kết nối và gia tăng nguồn lực từ Hiệp hội Blockchain Việt Nam - tổ chức có pháp nhân chính thức đầu tiên quy tụ những người đam mê nghiên cứu và ứng dụng công nghệ Blockchain sẽ góp phần tạo ra một sân chơi chung đầy ý nghĩa"./,

Thảo Vy
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top