Bộ Thông tin và Truyền thông triển khai quyết định về công tác cán bộ

Thứ hai, 09/05/2022 11:11

Sáng ngày 9/5/2022, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã tổ chức Hội nghị triển khai công tác cán bộ. Tại Hội nghị, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn đã trao quyết định cho hai cán bộ của Văn phòng Bộ TT&TT và Trung tâm Thông tin.

202259-h2.jpg

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Quang Hưởng

Cụ thể, Quyết định số 819/QĐ-BTTTT ngày 29/4/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Quang Hưởng, Phó Chánh Văn phòng Bộ giữ chức Phó Cục trưởng Cục Thông tin cơ sở, Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

Quyết định số 825/QĐ-BTTTT ngày 04/5/2022 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc biệt phái ông Ngô Quang Huy, Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin về công tác tại Văn phòng Bộ TT&TT để nhận nhiệm vụ Phó Chánh Văn phòng Bộ TT&TT. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký.

202259-u1.jpg

Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn trao quyết định cho ông Ngô Quang Huy 

Tại Hội nghị, các cán bộ được nhận quyết định đều bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng giao các trọng trách; khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Phạm Anh Tuấn chúc mừng hai cán bộ được biệt phái, bổ nhiệm trong hội nghị hôm nay.

Thứ trưởng đánh giá cao những nỗ lực của ông Phạm Quang Hưởng và Ngô Quang Huy trong thời gian vừa qua và bày tỏ sự tin tưởng ông Hưởng và ông Huy sẽ tiếp tục phấn đấu, đạt được những kết quả công tác tốt trong thời gian tới.

Thứ trưởng cũng cho biết, khối lượng công việc ở Văn phòng Bộ hiện nay là rất lớn, vì vậy, ông Ngô Quang Huy cần cố gắng, nỗ lực trong công việc tại Văn phòng và thực hiện tốt việc chuyển đổi số cho Văn phòng Bộ TT&TT.

Đối với ông Phạm Quang Hưởng, Thứ trưởng mong muốn ông Hưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao tại Cục Thông tin cơ sở, đồng thời có nhiều sáng tạo mới để hoàn thành nhiệm vụ mới./. 

Thu Hương
banner
icon

Cổng dịch vụ công
Quốc Gia

Những thông tin thủ tục hành chính
khai báo online tại đây

Xem chi tiết icon
icon

Chính sách
pháp luật Việt Nam

Cập nhật thông tin, chính sách
pháp luật Việt Nam

Xem chi tiết icon
icon

Giới thiệu
Sản phẩm dịch vụ

Nơi giới thiệu những sản phẩm,
dịch vụ tốt nhất dành cho bạn đọc

Xem chi tiết icon

Cổng thông tin điện tử của các đơn vị thuộc Bộ

Top